เปิดโลกเทคโนโลยีเสมือนจริง! คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ชวนร่วมฟังบรรยาย “Immersive Experience” ในงาน อว. FAIR 2025

เปิดโลกเทคโนโลยีเสมือนจริง! คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ชวนร่วมฟังบรรยาย “Immersive Experience” ในงาน อว. FAIR 2025

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเกียรติขึ้นบรรยายสุด Exclusive ในหัวข้อ “Immersive Experience” ภายในงาน อว. FAIR 2025 : Sci Power For Future Thailand เพื่อพาผู้สนใจก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ประสบการณ์เสมือนจริง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2568 เวลา 12.00–13.00 น.

การบรรยายในครั้งนี้ นำโดย อาจารย์ตวงกมล ทองบริสุทธิ์ อาจารย์ประจำสาขาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม และ คุณพชร เรืองรัศมีจันทร์ ศิษย์เก่าคณะดิจิทัลมีเดีย (immersive exhibition design and immersive content) ซึ่งจะพาทุกท่านก้าวข้ามเขตสู่ประสบการณ์เสมือนจริง เปิดโลกอนาคตด้วยเทคโนโลยี VR AR และ MR ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปทุกมิติของการสร้างสรรค์ประสบการณ์

การร่วมงานครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นผู้นำของคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการพัฒนาและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยที่มุ่งมั่นสร้างบุคลากรที่มีความพร้อมสำหรับโลกอนาคตอย่างแท้จริง

531269789 1271353641668497 3172974413931022560 n

#SPU #SDM #คณะดิจิทัลมีเดีย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SripatumUniversity #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #DigitalMediaSPU #SciPowerForFutureThailand #SPUatFAIR2025

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

วิศวกรรมระบบราง SPU ศึกษาดูงานรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เรียนรู้การควบคุมการเดินรถและการซ่อมบำรุงจริง

นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมระบบราง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงพื้นที่เยี่ยมชม รถไฟฟ้ามหานคร

วิศวกรรมไฟฟ้า SPU เปิดโลกพลังงานไฟฟ้า ลงพื้นที่ศึกษากระบวนการผลิตไฟฟ้าที่โรงไฟฟ้าพระนครใต้

นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงพื้นที่ศึกษาดูงาน ณ

นักศึกษาภาพยนตร์ SPU ร่วมกิจกรรม “สหฯภาพเด็กหนัง” เจาะเบื้องหลัง “โคตรหนังแอ็กชันโหดมันส์ฮา” กับทีมผู้สร้างภาพยนต์ “เสือ”

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้นักศึกษาสาขาภาพยนต์และสื่อดิจิทัล ผ่านกิจกรรม