SPU BUS ติวเข้มเจาะลึก ‘Corporate Identity’ สร้างกลยุทธ์ต่อยอดแบรนด์ให้แข็งแกร่ง

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ คุณณฐอร นพเคราะห์ หรือ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” จัดอบรมเจาะลึก Corporate Identity” เพื่อให้นักศึกษาสาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ เข้าใจความสำคัญของอัตลักษณ์องค์กร และบทบาทในการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือ ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568

การอบรมในครั้งนี้ คุณณฐอร ได้บรรยายในหัวข้อ “สร้างแบรนด์ให้ปัง เป็นที่จดจำในใจลูกค้ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้องค์ประกอบหลักของ Corporate Identity เช่น โลโก้, สี, ฟอนต์, รูปแบบการสื่อสาร และวัฒนธรรมองค์กร ที่ช่วยกำหนดตัวตนของแบรนด์,  พัฒนา Brand Personality & Brand Voice ให้สอดคล้องกับจุดยืนขององค์กร และสร้างการจดจำในใจลูกค้า รวมทั้งสร้างกลยุทธ์การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรที่มีเอกลักษณ์ และสามารถนำไปใช้ได้จริงทั้งในออนไลน์และออฟไลน์

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ม.ศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะนิเทศฯ SPU ต้อนรับ ผู้บริหาร ม.แม่โจ้ เยี่ยมชมการเรียนการสอน SPUCA 2.0 ผสานเทคโนโลยี-ความคิดสร้างสรรค์ เสริมแกร่งนักนิเทศศาสตร์ยุคใหม่

ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม

‘อ.เมธี’ ร่วมเวที ‘AI for Teaching and Learning’ แชร์กรณีศึกษาการใช้ AI ยกระดับห้องเรียนยุคใหม่

อาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

SPU ร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านโลจิสติกส์อบรมหลักสูตร ‘Transport Safety Manager (TSM)’ เสริมศักยภาพบุคลากรขนส่งไทย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย (TTLA)