SPUBUS ติวเข้มเจาะลึก ‘Corporate Identity’ สร้างกลยุทธ์ต่อยอดแบรนด์ให้แข็งแกร่ง

SPUBUS ติวเข้มเจาะลึก ‘Corporate Identity’ สร้างกลยุทธ์ต่อยอดแบรนด์ให้แข็งแกร่ง

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ คุณณฐอร นพเคราะห์ หรือ “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” จัดอบรมเจาะลึก Corporate Identity” เพื่อให้นักศึกษาสาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ เข้าใจความสำคัญของอัตลักษณ์องค์กร และบทบาทในการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือ ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568

การอบรมในครั้งนี้ คุณณฐอร ได้บรรยายในหัวข้อ “สร้างแบรนด์ให้ปัง เป็นที่จดจำในใจลูกค้ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้องค์ประกอบหลักของ Corporate Identity เช่น โลโก้, สี, ฟอนต์, รูปแบบการสื่อสาร และวัฒนธรรมองค์กร ที่ช่วยกำหนดตัวตนของแบรนด์,  พัฒนา Brand Personality & Brand Voice ให้สอดคล้องกับจุดยืนขององค์กร และสร้างการจดจำในใจลูกค้า รวมทั้งสร้างกลยุทธ์การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรที่มีเอกลักษณ์ และสามารถนำไปใช้ได้จริงทั้งในออนไลน์และออฟไลน์

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ม.ศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อาจารย์ดิจิทัลมีเดีย SPU ควบสองบทบาทสำคัญ ในเวทีแข่งขัน 3D Digital Game Art ระดับเอเชีย ณ ไทเป

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยอาจารย์กฤติน ดลภักนิยมกุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม

คณะนิเทศศาสตร์ SPU เปิดโลก Storytelling “The Creator Talks EP.7”แบบไม่เหมือนใคร กับ “เฮียวิทย์” นักเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ตัวจริง

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม The

เปิดมุมมองใหม่! คณะนิติศาสตร์ SPU เสริมพลังนักศึกษา สู่การเป็น ‘นักกฎหมายผู้สร้างธุรกิจ’ แห่งโลกอนาคต

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าสร้างบัณฑิตกฎหมายรุ่นใหม่ให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ จัดโครงการ