SPU ปั้น “เด็กบริหาร” รุกตลาด Tiktok จัดคลาสเรียนกับ “ตัวจริง” Online Marketing

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับคุณกัญจนวัชร์ สิทธิพรหม เจ้าของเพจ “ครูพี่ธีร์การตลาดฟาดเข้าให้” จัดอบรม “การสร้างรายได้ผ่านช่องทาง Tiktok” ให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัล เพื่อพัฒนาทักษะการจัดการแบรนด์ การวิเคราะห์เส้นทางผู้บริโภค และพัฒนาภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้สอดรับกับความต้องการของตลาด 

ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล หัวหน้าสาขาการตลาดดิจิทัล พร้อมด้วยคณาจารย์สาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน ณ ห้อง 904  อาคาร 9  ชั้น 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2568

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ คุณกัญจนวัชร์ ได้แชร์เทคนิคการทำคอนเทนต์ขายของออนไลน์ผ่าน TikTok รวมทั้ง Workshop ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง เช่น เทคนิคการตัดต่อให้คลิปดูน่าสนใจ, ทำคอนเทนต์ที่ช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ ผ่าน Affiliate Marketing และเทคนิคการสร้างคอนเทนต์ที่กระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้า เป็นต้น นอกจากนี้ ยังอัปเดตเทรนด์การตลาดปี 2025 ที่จะช่วยให้รู้แนวโน้มความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด และยังสามารถสร้างรายได้ให้กับนักศึกษาในระหว่างเรียนอีกด้วย

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ม.ศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อบรมเข้ม! เสริมศักยภาพสายคลังสินค้า LogisticsSPU มุ่งปั้นมืออาชีพโลจิสติกส์รุ่นใหม่

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าพัฒนาศักยภาพนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การจัดการคลังสินค้าระดับต้น”

Dek Logistics SPU คว้าโอกาสฝึกงาน CWIE ต่างแดน! การันตีศักยภาพระดับ Global จากพอร์ตนานาชาติเวียดนาม

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPULSC) กับความสำเร็จบนเวทีนานาชาติ เมื่อได้รับ

นักศึกษาภาพยนตร์ฯ SPU คว้ารางวัลทุนการศึกษา-ทุนการผลิต ในการประกวดภาพยนตร์โฆษณา “Free & Free”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (FILM65) คณะนิเทศศาสตร์ สามารถคว้ารางวัลจากโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์

นักศึกษาดิจิทัลมีเดีย SPU ร่วมเวที Pitching กับองค์กรชั้นนำ ด้านอาหาร-เทคโนโลยี กว่า 10 แห่ง ในงาน BKKIP 2025

นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับโอกาสในการแสดงผลงานและนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ต่อหน้าผู้ซื้อและผู้บริหารระดับสูง จากองค์กรชั้นนำกว่า 10