Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ “THE BUSINESS PROFESSIONAL” กับ การบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การบริการลูกค้าที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น” โดย เจ้าของสโลแกนที่ฮิตติดหู  “ใครใครก็..บินได้” คุณนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบิน แอร์เอเชีย X อดีต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเล่าประสบการณ์และเทคนิคการบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง โดยนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการบริหารจัดการกับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจการสร้างความประทับใจในการบริการ ณ ห้อง 9-905  ชั้น 9  อาคาร 30 ปี ศรีปทุม ( อาคาร 9) เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

20171106111659v6Jmgku 201711061127157kpZIsj

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อาจารย์ดิจิทัลมีเดีย SPU ควบสองบทบาทสำคัญ ในเวทีแข่งขัน 3D Digital Game Art ระดับเอเชีย ณ ไทเป

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยอาจารย์กฤติน ดลภักนิยมกุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม

คณะนิเทศศาสตร์ SPU เปิดโลก Storytelling “The Creator Talks EP.7”แบบไม่เหมือนใคร กับ “เฮียวิทย์” นักเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ตัวจริง

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม The

เปิดมุมมองใหม่! คณะนิติศาสตร์ SPU เสริมพลังนักศึกษา สู่การเป็น ‘นักกฎหมายผู้สร้างธุรกิจ’ แห่งโลกอนาคต

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าสร้างบัณฑิตกฎหมายรุ่นใหม่ให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ จัดโครงการ