Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ “THE BUSINESS PROFESSIONAL” กับ การบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การบริการลูกค้าที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น” โดย เจ้าของสโลแกนที่ฮิตติดหู  “ใครใครก็..บินได้” คุณนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบิน แอร์เอเชีย X อดีต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเล่าประสบการณ์และเทคนิคการบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง โดยนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการบริหารจัดการกับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจการสร้างความประทับใจในการบริการ ณ ห้อง 9-905  ชั้น 9  อาคาร 30 ปี ศรีปทุม ( อาคาร 9) เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

นักศึกษาโลจิสติกส์ SPU แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ‘ไทย–จีน’ เปิดโลกเรียนรู้ สร้างเครือข่ายระดับโลก

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม เสริมสร้างประสบการณ์ระดับนานาชาติให้กับนักศึกษา ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรม “แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย–จีน”

คณะนิติศาสตร์ ม.ศรีปทุม จัดโครงการติวเข้มเตรียมสอบใบอนุญาตว่าความ ต่อยอดความพร้อมนักศึกษาก่อนลงสนามจริง

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการติวสอบใบอนุญาตว่าความให้กับนักศึกษา เพื่อเสริมสร้างความพร้อมก่อนเข้าสู่สนามสอบจริง  ณ

อาจารย์คณะการออกแบบฯ SPU แชร์แนวคิดการสอนออกแบบยุคดิจิทัล ต้องปรับตาม Gen Z

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิรินธร สินจินดาวงศ์ และทีมงานศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน