Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ “THE BUSINESS PROFESSIONAL” กับ การบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การบริการลูกค้าที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น” โดย เจ้าของสโลแกนที่ฮิตติดหู  “ใครใครก็..บินได้” คุณนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบิน แอร์เอเชีย X อดีต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเล่าประสบการณ์และเทคนิคการบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง โดยนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการบริหารจัดการกับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจการสร้างความประทับใจในการบริการ ณ ห้อง 9-905  ชั้น 9  อาคาร 30 ปี ศรีปทุม ( อาคาร 9) เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

ม.ศรีปทุมจัดพิธีทำบุญตักบาตรวันวิสาขบูชา สืบสานพระพุทธศาสนา เสริมสิริมงคลแก่คณาจารย์-นักศึกษา

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยศูนย์ศิลปวัฒนธรรม กลุ่มงานกิจการนักศึกษา จัดกิจกรรม “พิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง”

ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล SPU ร่วมกับแบรนด์ Free&Free จัดประกวดเฟ้นสุดยอดคลิปโฆษณา ชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (FD) มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมมือกับแบรนด์