Review สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Review สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

โฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล

สาขาวิชาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ยึดถือปรัชญา “ผู้สร้างสรรค์งานโฆษณามืออาชีพยุคดิจิทัล” เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความเป็นมืออาชีพด้านการโฆษณา โดยมุ่งเน้นกระบวนการสร้างความรู้เชิงวิชาชีพ เพื่อให้บัณฑิตเป็นนักวางแผน สร้างสรรค์ และผลิตงานโฆษณาให้มีประสิทธิภาพให้เกิดการผลิตผลงานโฆษณาเพื่อตอบสนองโลกธุรกิจและช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ รวมถึงความสอดคล้องกับความต้องการกำลังคนด้านการโฆษณาของอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ ใต้พื้นฐานการสื่อสารด้วยการคิด พูด เขียน และสื่อสารทางภาพ

จุดเด่นของสาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม
มุ่งเน้นกระบวนการสร้างความรู้เชิงวิชาชีพ เพื่อให้บัณฑิตเป็นนักวางแผน สร้างสรรค์ และผลิตงานโฆษณาให้มีประสิทธิภาพให้เกิดการผลิตผลงานโฆษณาเพื่อตอบสนองโลกธุรกิจและช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์

 

อาชีพเมื่อสำเร็จการศึกษา
– นักสร้างสรรค์งานโฆษณา
– นักเขียนบทโฆษณา
– ผู้กำกับศิลป์งานโฆษณา
– นักวางแผนสื่อโฆษณาและกลยุทธ์สื่อสารตราสินค้า
– นักออกแบบงานกราฟิก
– นักวิจัยการโฆษณา
– นักสื่อสารนำเสนอขายแผนงานโฆษณา
– ผู้ประกอบกิจการโฆษณาอิสระ ฯลฯ

#เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #คณะนิเทศศาสตร์ #นิเทศ ศรีปทุม #นิเทศเอกโฆษณา #นิเทศ สาขาโฆษณา #นิเทศโฆษณา จบมาทำงานอะไร #สาขาของนิเทศศาสตร์ที่น่าเรียนที่สุด

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

เสริมความมั่นใจสู่มืออาชีพ! ศูนย์สหกิจศึกษา SPU จัดกิจกรรม Mock Interview เตรียมพร้อมนักศึกษาก่อนสัมภาษณ์จริง ในโครงการ Galaxy Entertainment Group @Macao

ศูนย์สหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้นักศึกษาพร้อมก้าวสู่เส้นทางอาชีพระดับโลก ด้วยการจัดกิจกรรม

SPU เติมพลังดิจิทัลภาคธุรกิจ จัดอบรม “AI for Work Productivity” ขอบคุณสถานประกอบการและองค์กรพันธมิตร พร้อมก้าวไปด้วยกันในยุค AI

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) โดยศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มุ่งพัฒนาองค์ความรู้ด้าน AI