โฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล
สาขาวิชาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล ยึดถือปรัชญา “ผู้สร้างสรรค์งานโฆษณามืออาชีพยุคดิจิทัล” เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความเป็นมืออาชีพด้านการโฆษณา โดยมุ่งเน้นกระบวนการสร้างความรู้เชิงวิชาชีพ เพื่อให้บัณฑิตเป็นนักวางแผน สร้างสรรค์ และผลิตงานโฆษณาให้มีประสิทธิภาพให้เกิดการผลิตผลงานโฆษณาเพื่อตอบสนองโลกธุรกิจและช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ รวมถึงความสอดคล้องกับความต้องการกำลังคนด้านการโฆษณาของอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ ใต้พื้นฐานการสื่อสารด้วยการคิด พูด เขียน และสื่อสารทางภาพ
จุดเด่นของสาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม
มุ่งเน้นกระบวนการสร้างความรู้เชิงวิชาชีพ เพื่อให้บัณฑิตเป็นนักวางแผน สร้างสรรค์ และผลิตงานโฆษณาให้มีประสิทธิภาพให้เกิดการผลิตผลงานโฆษณาเพื่อตอบสนองโลกธุรกิจและช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการสร้างสรรค์
อาชีพเมื่อสำเร็จการศึกษา
– นักสร้างสรรค์งานโฆษณา
– นักเขียนบทโฆษณา
– ผู้กำกับศิลป์งานโฆษณา
– นักวางแผนสื่อโฆษณาและกลยุทธ์สื่อสารตราสินค้า
– นักออกแบบงานกราฟิก
– นักวิจัยการโฆษณา
– นักสื่อสารนำเสนอขายแผนงานโฆษณา
– ผู้ประกอบกิจการโฆษณาอิสระ ฯลฯ
#เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #คณะนิเทศศาสตร์ #นิเทศ ศรีปทุม #นิเทศเอกโฆษณา #นิเทศ สาขาโฆษณา #นิเทศโฆษณา จบมาทำงานอะไร #สาขาของนิเทศศาสตร์ที่น่าเรียนที่สุด