Review สาขาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

การประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด
สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด มีแนวทางการเรียนการสอนเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งทักษะการเขียน การพูด การวิเคราะห์ การวางแผน การผลิตสื่อในเชิงการตลาดเพื่อความสำเร็จของตัวเองและองค์กรให้ทันกับยุคดิจิทัล โดยบัณฑิตที่จบออกไปจะเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถรอบด้านในการประชาสัมพันธ์และการตลาดอย่างมืออาชีพ ดังอัตลักษณ์ของสาขาคือ “เก่งแผน แม่นสื่อ ยึดถือภาพลักษณ์ เด่นชัดด้านการตลาด”

เรียนการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด จบไปทำอะไรได้บ้าง
– นักประชาสัมพันธ์องค์กรม
– ตัวแทนที่ปรึกษาทางด้านการประชาสัมพันธ์
– นักกลยุทธ์ด้านการสื่อสารตราสินค้า
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
– ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
– ฝ่ายกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ

บทสรุปนัก PR : อนาคตของนักประชาสัมพันธ์ไม่ได้อยู่ที่ความรู้ในเชิงวิชาการเท่านั้น หากแต่นักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่จะต้องแน่นด้วยวิชาการ และสามารถทำงานอย่างมืออาชีพ โดยการนำความรู้มาปรับใช้ให้เข้ากับสังคมปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยโลกของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

เปิดโลก Soft Power ไทย! นักศึกษาภาพยนตร์ SPU บุกงาน TCX & Splash Forum 2025 สัมผัสประสบการณ์จริงจากอุตสาหกรรมคอนเทนต์

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์ธีระพันธ์

ม.ศรีปทุม ต้อนรับการตรวจมาตรฐานสุขาภิบาลศูนย์อาหาร เดินหน้าสร้างความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ในการเข้าตรวจสอบคุณภาพอาหารและสุขาภิบาลภายในศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัย

SPU คว้าอันดับ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนไทย 3 ด้าน จาก THE Impact Rankings 2025 เด่นชัดด้าน ‘การศึกษาที่มีคุณภาพ” สร้างโอกาสเรียนรู้ให้ทุกคนเข้าถึงได้

มหาวิทยาลัยศรีปทุม สร้างหมุดหมายแห่งความภาคภูมิใจอีกครั้ง เมื่อ Times Higher

คณะบริหารธุรกิจ SPU ดึงผู้เชี่ยวชาญร่วมถอดรหัสตลาดจีน เสริมกลยุทธ์ส่งออกให้นักศึกษามองไกลอย่างมืออาชีพ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จัดคลาสพิเศษสำหรับนักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ภายใต้หัวข้อ