Review สาขาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

การประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด
สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด มีแนวทางการเรียนการสอนเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งทักษะการเขียน การพูด การวิเคราะห์ การวางแผน การผลิตสื่อในเชิงการตลาดเพื่อความสำเร็จของตัวเองและองค์กรให้ทันกับยุคดิจิทัล โดยบัณฑิตที่จบออกไปจะเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถรอบด้านในการประชาสัมพันธ์และการตลาดอย่างมืออาชีพ ดังอัตลักษณ์ของสาขาคือ “เก่งแผน แม่นสื่อ ยึดถือภาพลักษณ์ เด่นชัดด้านการตลาด”

เรียนการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด จบไปทำอะไรได้บ้าง
– นักประชาสัมพันธ์องค์กรม
– ตัวแทนที่ปรึกษาทางด้านการประชาสัมพันธ์
– นักกลยุทธ์ด้านการสื่อสารตราสินค้า
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
– ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
– ฝ่ายกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ

บทสรุปนัก PR : อนาคตของนักประชาสัมพันธ์ไม่ได้อยู่ที่ความรู้ในเชิงวิชาการเท่านั้น หากแต่นักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่จะต้องแน่นด้วยวิชาการ และสามารถทำงานอย่างมืออาชีพ โดยการนำความรู้มาปรับใช้ให้เข้ากับสังคมปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยโลกของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

เด็กสื่อสารการแสดง SPU จัดแสดงละครเวทีรูปแบบ Stage Reading เรื่อง ‘ดินแดนคนตาบอด’ ถ่ายทอดประเด็นร่วมสมัยจากวรรณกรรมคลาสสิก

นักศึกษาสาขาสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดแสดงละครเวที ในรูปแบบ

คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม ต้อนรับผู้บริหาร ม.แม่โจ้ ศึกษาดูงาน-แลกเปลี่ยนแนวทางพัฒนาหลักสูตร พร้อมนำเสนอนวัตกรรมการเรียนรู้สู่ภาคอุตสาหกรรมดิจิทัล

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาหลักสูตร พร้อมนำเสนอผลงานสร้างสรรค์จากนักศึกษา

ม.ศรีปทุม จับมือ สป.อว. จัดอบรมสร้างสื่อดิจิทัล ยกระดับการเรียนรู้ครู-นักเรียนโรงเรียนบางบัว เดินหน้ายกระดับการศึกษาสู่ชุมชนอย่างยั่งยืน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.)