DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา “ทำไมต้องเกม” พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงานสัมมนา “ทำไมต้องเกม” ณ อาคาร 11 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ห้อง 11-202 (ห้องกระจก) เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจให้นักศึกษารู้จักวงการเกมและอีสปอร์ต (E-sports) ซึ่งภายในงานมีผู้เข้าร่วม จำนวน 235 คน โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในวงการอีสปอร์ตมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์จริง อาทิ อาจารย์นภนต์ คุณะนิติสาร  อาจารย์ที่ปรึกษา Interactive and Game Design คุณชลันธร สันติวรนันท์ (HookHuukGaming)  คุณนภาพรรณ สัญจร (Patiizz)

โดยเนื้อหาในการสัมมนาในครั้งนี้ เกี่ยวกับภาพรวมของวงการอีสปอร์ต โอกาสทางธุรกิจ ทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในสายงานนี้ รวมไปถึงประสบการณ์ตรงจากนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ งานสัมมนา “ทำไมต้องเกม”  เป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้เกี่ยวกับวงการอีสปอร์ตอย่างลึกซึ้ง และงานสัมมนานี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา IGD363 หรือ วิชาการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต 1 ของนักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU จัดงานสัมมนา "ทำไมต้องเกม" พูดคุยกับตัวจริงในวงการ E-sports

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU ต้อนรับน้องเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา! สัมผัสการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ เตรียมพร้อมสู่เส้นทางเจ้าของธุรกิจ

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ นักเรียนจาก โรงเรียนเซนต์หลุยส์

SPULSC สร้างนักวิจัยยุคใหม่! อบรม “The Road to Ph.D. EP.3” เจาะลึกการสืบค้นข้อมูล–ใช้ AI ยกระดับงานวิจัย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPULSC) เดินหน้าต่อยอดทักษะนักวิจัย จัดกิจกรรมอบรมเชิงวิชาการในหัวข้อ