มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการศึกษาที่มุ่งสร้างบัณฑิตคุณภาพสู่โลกธุรกิจอีกครั้ง เมื่อทีมนักศึกษาจาก วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สร้างปรากฏการณ์บนเวทีการแข่งขัน IDL Branding Competition 2025 โดยนำความรู้และทักษะรอบด้านมาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดให้กับ IDL Hospital จนสามารถโชว์ศักยภาพกวาดรางวัลมาได้ถึง 4 รางวัล สร้างความภาคภูมิใจให้กับมหาวิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง
การแข่งขัน IDL Branding Competition 2025 ถือเป็นเวทีสุดท้าทายที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศได้แสดงความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์แบรนด์และการตลาดดิจิทัล โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากแวดวงอุตสาหกรรมเป็นผู้ตัดสินอย่างเข้มข้น ซึ่งนักศึกษาจาก วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่น ทั้งด้านการวิเคราะห์ตลาด การวางกลยุทธ์ที่เฉียบคม และความคิดสร้างสรรค์ จนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ดังนี้
- ทีม ProjectX2 คว้ารางวัล ชนะเลิศ อันดับ 4 พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท
- ทีมแรคคูน (Raccoon) คว้ารางวัล ชมเชย พร้อมทุนการศึกษา 8,000 บาท
- ทั้ง 2 ทีม ยังคว้ารางวัล ชมเชยจากการประกวดวิดีโอสั้นบน TikTok มาครองได้อีกด้วย
ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักศึกษา คณาจารย์ และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เท่านั้น แต่ยังเป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยในการเป็น Dynamic University ที่มุ่งมั่นผลิตบัณฑิตให้มีความพร้อมรอบด้าน สามารถปรับตัวและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ พร้อมก้าวสู่การแข่งขันในตลาดแรงงานระดับประเทศและสากลได้อย่างมั่นใจ



#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #DekLogisticsSPU #SPULogistics #วิทยาลัยโลจิสติกส์ศรีปทุม #IDLBrandingCompetition2025 #TCAS68











