นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU ได้รับคัดเลือกเป็น 40 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมเวที ‘Singha Biz Course 15’ สู่เส้นทางนักธุรกิจมืออาชีพ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)  ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวธนิสา จันทร์สุคนธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการตลาดดิจิทัล ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 40 คนสุดท้ายจากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมโครงการ “Singha Biz Course 15” ภายใต้การดูแลของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

สำหรับนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เข้าร่วมอบรม Up skills แบบเข้มข้น ตลอดระยะเวลา 8 สัปดาห์ (4 มิถุนายน – 25 กรกฎาคม 2568) พร้อมฝึกทำงานจริงผ่าน Project-based Learning ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทดลองคิด สร้าง และนำเสนอแผนธุรกิจอย่างมืออาชีพ เพื่อ “Turn Pro to be Shark”

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงคุณภาพของการเรียนการสอนและการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มุ่งเน้นการเรียนรู้เชิงปฏิบัติจริง การสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพในระดับประเทศ ที่จะช่วยเปิดประตูสู่โลกแห่งโอกาสในสายอาชีพและการประกอบธุรกิจในอนาคตอย่างมั่นคง

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

นิเทศฯ SPU ร่วมกับ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล และ YSL Beauty จัดกิจกรรม “How to L.O.V.E” พร้อม “แพท วงเคลียร์”สร้างความตะหนักรู้ความรุนแรงในความสัมพันธ์

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล

เด็กภาพยนตร์ฯ SPU เรียนกับตัวจริงจากซีรีส์ดัง – ศิษย์เก่า ผู้อยู่เบื้องหลัง “สงครามส่งด่วน” พร้อมเจาะลึก Production Design

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดสัมมนา “กว่าจะมาเป็นซีรีส์

SPU เดินหน้าสู่ยุค AI! อบรมรอบ 2 “AI Teaching” ยกระดับอาจารย์ให้เป็นนักออกแบบการเรียนรู้ยุคใหม่

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าผลักดันการใช้ AI อย่างเป็นรูปธรรมในการจัดการเรียนการสอน จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ