นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU บุกอาณาจักรบิวตี้ คอมมูนิตี้! สัมผัสเบื้องหลังธุรกิจความงาม เจาะลึกเทรนด์การตลาดยุคใหม่

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำทีมพานักศึกษา สาขาการตลาดดิจิทัล เปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน ณ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา เพื่อศึกษาแนวทางการดำเนินธุรกิจความงามแบบครบวงจร พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

การศึกษาดูงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจ ตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การทำการตลาดออนไลน์ กลยุทธ์การไลฟ์สดขายสินค้า ไปจนถึงเบื้องหลังการผลิตสินค้า สร้างความเข้าใจเชิงลึกให้กับนักศึกษาเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจด้านความงามในยุคดิจิทัล

นอกจากความสนุกสนานจากกิจกรรมแล้ว นักศึกษายังได้รับโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงในการวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาด เรียนรู้ความสำคัญของแบรนด์ และอัปเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความพร้อมในการก้าวสู่เส้นทางอาชีพด้านการตลาดดิจิทัลในอนาคตต่อไป

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

SPUCON 2025: มหาวิทยาลัยศรีปทุมเปิดรับบทความวิจัยเพื่อเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักวิชาการ นักศึกษา และผู้ที่สนใจเข้าร่วม

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU ต้อนรับน้องเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา! สัมผัสการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ เตรียมพร้อมสู่เส้นทางเจ้าของธุรกิจ

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ นักเรียนจาก โรงเรียนเซนต์หลุยส์

SPULSC สร้างนักวิจัยยุคใหม่! อบรม “The Road to Ph.D. EP.3” เจาะลึกการสืบค้นข้อมูล–ใช้ AI ยกระดับงานวิจัย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPULSC) เดินหน้าต่อยอดทักษะนักวิจัย จัดกิจกรรมอบรมเชิงวิชาการในหัวข้อ