นักศึกษาภาพยนตร์ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัลระดับประเทศ ถ่ายทอดพลังบวกผ่านคลิปสั้น ‘Empty Fully’

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีม iSP Film นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (FD65) คณะนิเทศศาสตร์ ที่สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทนิสิต นักศึกษา และ ปวส. พร้อมทุนการศึกษา 5,000 บาท จากโครงการประกวดคลิปสั้นบนแพลตฟอร์ม TikTok ในหัวข้อ “การป้องกันการฆ่าตัวตาย”

โครงการนี้จัดขึ้นโดย สมาคมป้องกันการฆ่าตัวตาย โดยมีพิธีประกาศรางวัล ณ หอดนตรีและการแสดง อโศกมนตรี 2 ชั้น 4 อาคารนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา

รายชื่อนักศึกษาในทีม iSP Film

นางสาว อุริสยา วุฒิเพชร์
นาย ธนวัฒน์ ศรีภูธร
นาย พีระพล ฉ่ำจิตร
นาย ธเนศ สร้อยทอง
นาย กันต์เอนก จิตรนอก
นางสาว จีรนันท์ มั่นนุช
นางสาว พรนภา ปะวะภูชะกัง
นางสาว นภสวรรณ ทวนนวรัตน์
นางสาวปภัสราพร กุลแพทย์

อาจารย์ที่ปรึกษา : อาจารย์ ภัทรพงษ์ อุดมรัตนานันท์

ทีม iSP Film กับผลงาน Empty Fully ถ่ายทอดประเด็น “การป้องกันการฆ่าตัวตาย” ผ่านคลิปวิดีโอที่สะท้อนความรู้สึก ความหวัง และพลังบวก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นถึงคุณค่าของชีวิต

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับทีม iSP Film ที่นำความสามารถด้านการผลิตภาพยนตร์มาใช้สร้างประโยชน์ให้แก่สังคม และเป็นตัวอย่างของนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ที่ใช้สื่อเป็นพลังเปลี่ยนแปลงสังคม

#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #คณะนิเทศศาสตร์ #sripatumuniversity #DEKSPU #FDSPU #FILMSPU #เรียนกับตัวจริง #ประสบการณ์จริง #DEKNITEDSPU #TASP #สปฆต #ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล #SPUCA

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

‘ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน’ ศิษย์เก่า SPU คว้ารางวัล ‘Asean International Leadership Award’ ยกย่องผู้นำแห่งความสำเร็จเป็นเลิศด้านกีฬาและสังคมดีเด่นสู่สากล

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีแก่ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ศิษย์เก่าระดับดุษฎีบัณฑิต

คณะวิศวกรรมศาสตร์ SPU จุดประกายเส้นทางวิศวกรรุ่นใหม่ ส่งต่อแรงบันดาลใจสู่น้องๆ วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าส่งเสริมการเรียนรู้จริง (Real Learning)

คณะวิศวะ–คณะออกแบบฯ SPU เสริมพลังนวัตกรรมเพื่อชุมชน พัฒนาทางเดินเท้าและระบบโคมไฟอัจฉริยะ ชุมชนบางบัวเชิงสะพานไม้ 1

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าสร้างคุณค่าการเรียนรู้จริง (Real Learning) ควบคู่การพัฒนาทักษะแห่งอนาคต