Review สาขาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

การประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด
สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด มีแนวทางการเรียนการสอนเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งทักษะการเขียน การพูด การวิเคราะห์ การวางแผน การผลิตสื่อในเชิงการตลาดเพื่อความสำเร็จของตัวเองและองค์กรให้ทันกับยุคดิจิทัล โดยบัณฑิตที่จบออกไปจะเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถรอบด้านในการประชาสัมพันธ์และการตลาดอย่างมืออาชีพ ดังอัตลักษณ์ของสาขาคือ “เก่งแผน แม่นสื่อ ยึดถือภาพลักษณ์ เด่นชัดด้านการตลาด”

เรียนการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด จบไปทำอะไรได้บ้าง
– นักประชาสัมพันธ์องค์กรม
– ตัวแทนที่ปรึกษาทางด้านการประชาสัมพันธ์
– นักกลยุทธ์ด้านการสื่อสารตราสินค้า
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์
– เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
– ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
– ฝ่ายกิจกรรมทางการตลาด ฯลฯ

บทสรุปนัก PR : อนาคตของนักประชาสัมพันธ์ไม่ได้อยู่ที่ความรู้ในเชิงวิชาการเท่านั้น หากแต่นักประชาสัมพันธ์ยุคใหม่จะต้องแน่นด้วยวิชาการ และสามารถทำงานอย่างมืออาชีพ โดยการนำความรู้มาปรับใช้ให้เข้ากับสังคมปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็วด้วยโลกของเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัล

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

CATH SPU จัด Wine Service Workshop เสริมทักษะการบริการเครื่องดื่มให้นักศึกษา พร้อมเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

สาขาการจัดการธุรกิจโรงแรมและการออกแบบประสบการณ์ท่องเที่ยว วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม

ศิลปศาสตร์ SPU ปลุกพลังคิดสร้างสรรค์! จัดกิจกรรม “พูดให้ปัง คิดให้ต่าง สร้างโอกาสไม่รู้จบ” จุดประกายทักษะภาษา ศิลปะ และสิ่งแวดล้อมสู่อนาคตนักศึกษา

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษ “พูดให้ปัง คิดให้ต่าง

นักศึกษาดิจิทัลมีเดีย SPU คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 ผสาน AI สื่อสารสังคมผ่านนิทานคลาสสิค ในโครงการผู้กำกับน้อย ซีซัน 3

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีม เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ นายธนภัทร