Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

Service 4.0 กลยุทธ์ในการจัดการบริการอย่างเหนือชั้น กับ บริหารธุรกิจ ศรีปทุม

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการบิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ “THE BUSINESS PROFESSIONAL” กับ การบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การบริการลูกค้าที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น” โดย เจ้าของสโลแกนที่ฮิตติดหู  “ใครใครก็..บินได้” คุณนิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบิน แอร์เอเชีย X อดีต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พร้อมเล่าประสบการณ์และเทคนิคการบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง โดยนำมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการบริหารจัดการกับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจการสร้างความประทับใจในการบริการ ณ ห้อง 9-905  ชั้น 9  อาคาร 30 ปี ศรีปทุม ( อาคาร 9) เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

ม.ศรีปทุม ผู้นำการ Reskill & Upskill นักบัญชียุคดิจิทัล ชี้เทรนด์อาชีพเปลี่ยน สู่ ‘นักพยากรณ์อนาคต’

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการศึกษา พร้อมเผยบทบาทของนักบัญชีในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

คณะบัญชี SPU ดึง “ตัวจริง” วงการบัญชีและการเงิน เสริมทักษะนักศึกษา พัฒนาความพร้อมสู่โลกวิชาชีพยุคดิจิทัล  

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าจัดอบรมและเสริมทักษะให้นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจในการสร้างบัณฑิตที่มีความรู้ ทักษะ