การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

คณะบริหารธุรกิจ  สาขาวิชาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ปั้นคุณให้เป็น Digital  Marketerในการตลาดยุคใหม่
จัดบรรยาย “การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!
โดย คุณชรัตน์  เพ็ชร์ธงไชย Senior Manager , Content Business – Line Thailand

วันอาทิตย์ที่   7 ตุลาคม  2561 เวลา 09.00 – 14.30 น.
ณ Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 40 ปี ศรีปีทุม (อาคาร 11)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

ดูรายละเอียดได้ที่  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
www.spu.ac.th/fac/business

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

ม.ศรีปทุม จัดปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา (CWIE) เตรียมความพร้อมสู่โลกการทำงานจริง

มหาวิทยาลัยศรีปทุม สถาบันการศึกษาชั้นนำที่มุ่งผลิต “บัณฑิตมืออาชีพ” ที่ครบครันด้วยความรู้ ความสามารถ

IT SPU ยกระดับคณาจารย์สู่บทบาท Facilitator ในยุค AI ปั้นผู้เรียนพร้อม Future Skills และการเรียนรู้เชิงรุกสู่อนาคต

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การพลิกบทบาทอาจารย์สู่

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ผนึก สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร พัฒนา ‘ความรู้-งานวิจัย-AI’ ตอบโจทย์อุตสาหกรรมยุคใหม่

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) พร้อมด้วย ศูนย์วิจัยข้อมูลอัจฉริยะและนวัตกรรมการบริการ