TrueID จับมือ นิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม เปิดเวทีโชว์ศักยภาพนักศึกษา คลิป “วัยเรา วัยเร้า ไวรัล” กิจกรรม Branding & Content Marketing Workshop

ทรูไอดี จับมือ นิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม เปิดเวทีสำหรับนักศึกษา เพื่อนำเสนอไอเดียความคิดสร้างสรรค์พร้อมรับฟังคำแนะนำ การประกวดคลิปวิดีโอ “วัยเรา วัยเร้า ไวรัล” เตรียมพร้อมก่อนลุยศึกในรอบ10ทีมสุดท้าย

ทรูไอดี ร่วมกับ คณะนิเทศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเวทีให้กับนักศึกษาที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย จากการประกวดคลิปวิดีโอ “วัยเรา วัยเร้า ไวรัล” แนะนำแอพลิเคชั่น TrueID โชว์ผลงานและนำเสนอไอเดียความคิดสร้างสรรค์ พร้อมรับฟังคำแนะนำต่างๆจากคณะกรรมการ จากทีม Digital Marketing ของทรู คอร์ปอเรชั่น  นำทีมโดยพี่อั๊ต – อัษฎา พานิชกุล  เพื่อนำคำแนะนำไปปรับปรุงผลงานในการแข่งขันรอบต่อไป  ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น G โซน C อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

โดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท และผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำไปแสดงในแพลตฟอร์มของทรูไอดีอีกด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษา ซึ่งกิจกรรมโครงการฯดังกล่าว ถือเป็นกิจกรรมความร่วมมือของ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น และคณะนิเทศศาสตร์ SPU  ภายใต้ขัอตกลงบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ที่่่่ได้ลงนามร่วมกันเพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

นักศึกษาบริหารธุรกิจ SPU คว้า Certificate จาก Guangxi Minzu University ยกระดับประสบการณ์ สู่อนาคตระดับสากล

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ที่ได้รับ Certificate

SE Sandbox เสริมทักษะนักศึกษา SPU สู่เจ้าของธุรกิจ ผ่านโจทย์จริงจากโรงพยาบาลสัตว์ Pawsville

นักศึกษาคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงพื้นที่เยี่ยมชมโรงพยาบาลสัตว์ Pawsville ในกิจกรรม