นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางวิชาการ ตามโครงการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุรัสวดี จักษุรักษ์ อดีตลูกเรือและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ มาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ” เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณ พร้อมเทคนิคการสร้าง mindset ที่ดีในการบริการให้กับนักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

SPU จัดงานประชุมบุคลากร 2568 รวมพลังสู่อนาคต ก้าวสู่มหาวิทยาลัยที่พร้อมสำหรับ Gen Alpha

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดการประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2568 ภายใต้ธีมการเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ยุคใหม่ ด้วยความเป็น

ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล SPU พานักศึกษาร่วมชมภาพยนตร์ “ท่าแร่” พร้อมเจาะลึกกับผู้กำกับ-นักแสดงมืออาชีพ

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมพิเศษพานักศึกษาร่วมชมภาพยนตร์ “ท่าแร่”

นักศึกษาภาพยนตร์ฯ SPU คว้า 2 รางวัลชมเชย เวทีประกวดคลิปสั้น “GLO Give Never Ends”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาจากสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ ที่สามารถคว้ารางวัลชมเชยถึง 2