นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางวิชาการ ตามโครงการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุรัสวดี จักษุรักษ์ อดีตลูกเรือและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ มาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ” เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณ พร้อมเทคนิคการสร้าง mindset ที่ดีในการบริการให้กับนักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อาจารย์ดิจิทัลมีเดีย SPU ควบสองบทบาทสำคัญ ในเวทีแข่งขัน 3D Digital Game Art ระดับเอเชีย ณ ไทเป

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยอาจารย์กฤติน ดลภักนิยมกุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม

คณะนิเทศศาสตร์ SPU เปิดโลก Storytelling “The Creator Talks EP.7”แบบไม่เหมือนใคร กับ “เฮียวิทย์” นักเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ตัวจริง

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม The

เปิดมุมมองใหม่! คณะนิติศาสตร์ SPU เสริมพลังนักศึกษา สู่การเป็น ‘นักกฎหมายผู้สร้างธุรกิจ’ แห่งโลกอนาคต

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าสร้างบัณฑิตกฎหมายรุ่นใหม่ให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ จัดโครงการ