เด็กการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล Shopee Thailand แคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”

เด็กการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล Shopee Thailand แคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”

ขอแสดงความยินดีกับ 2 นักศึกษา ทีมหมีขาว จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด นางสาวณัฐิญา ลักษณะอัฐ และ นางสาวจิราภรณ์ พราหมณ์แก้ว ที่ได้รับรางวัลชมเชย จาก Shopee Thailand  ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”  ซึ่งมีนิสิต นักศึกษา ในระดับอุดมศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดกว่า 750 ทีม

โดยมีโจทย์คือ การนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อ ‘ออกแบบแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2020 ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในโลกอนาคต’  เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยให้เล็งถึงกลุ่มลูกค้าของช้อปปี้ในประเทศไทยเป็นหลัก เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มยอดขายและจำนวนลูกค้าใหม่ ทั้งนี้แคมเปญจะต้องมีความสร้างสรรค์และเป็นไปได้ภายในปี 2020 และต่อยอดได้จริง

Project นี้ เป็น 1 ในการเรียนรู้ผ่าน Project Based ในวิชา โดยอาจารย์สุเมธ สันติกุล ได้ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง ผลงานที่ได้รับรางวัลมีแนวคิดคือ Walk for Shopping day ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้าของ Shopee ออกกำลังกายโดยการเดินแลกกับส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่าน website ตามจำนวนก้าว งานประกาศรางวัลจัดขึ้นที่ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

ม.ศรีปทุม ผู้นำการ Reskill & Upskill นักบัญชียุคดิจิทัล ชี้เทรนด์อาชีพเปลี่ยน สู่ ‘นักพยากรณ์อนาคต’

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการศึกษา พร้อมเผยบทบาทของนักบัญชีในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

คณะบัญชี SPU ดึง “ตัวจริง” วงการบัญชีและการเงิน เสริมทักษะนักศึกษา พัฒนาความพร้อมสู่โลกวิชาชีพยุคดิจิทัล  

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าจัดอบรมและเสริมทักษะให้นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจในการสร้างบัณฑิตที่มีความรู้ ทักษะ