เด็กการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล Shopee Thailand แคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”

ขอแสดงความยินดีกับ 2 นักศึกษา ทีมหมีขาว จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด นางสาวณัฐิญา ลักษณะอัฐ และ นางสาวจิราภรณ์ พราหมณ์แก้ว ที่ได้รับรางวัลชมเชย จาก Shopee Thailand  ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”  ซึ่งมีนิสิต นักศึกษา ในระดับอุดมศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดกว่า 750 ทีม

โดยมีโจทย์คือ การนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อ ‘ออกแบบแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2020 ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในโลกอนาคต’  เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยให้เล็งถึงกลุ่มลูกค้าของช้อปปี้ในประเทศไทยเป็นหลัก เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มยอดขายและจำนวนลูกค้าใหม่ ทั้งนี้แคมเปญจะต้องมีความสร้างสรรค์และเป็นไปได้ภายในปี 2020 และต่อยอดได้จริง

Project นี้ เป็น 1 ในการเรียนรู้ผ่าน Project Based ในวิชา โดยอาจารย์สุเมธ สันติกุล ได้ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง ผลงานที่ได้รับรางวัลมีแนวคิดคือ Walk for Shopping day ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้าของ Shopee ออกกำลังกายโดยการเดินแลกกับส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่าน website ตามจำนวนก้าว งานประกาศรางวัลจัดขึ้นที่ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

สาขาความปลอดภัยการบิน SPU ดันโครงการพิเศษ “Aviation Personality” เสริมทักษะบัณฑิตรับมืออุตสาหกรรมการบินสากล

สาขาการจัดการความปลอดภัยการบิน วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าพัฒนาศักยภาพนักศึกษา

ธุรกิจการบิน SPU เดินหน้าสร้างผู้ประกอบการ จัดกิจกรรมเสริมศักยภาพนักศึกษา เตรียมความพร้อมเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการบิน

สาขาวิชาธุรกิจการบิน วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าปลุกพลังนักศึกษารุ่นใหม่