เด็กการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล Shopee Thailand แคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”

ขอแสดงความยินดีกับ 2 นักศึกษา ทีมหมีขาว จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด นางสาวณัฐิญา ลักษณะอัฐ และ นางสาวจิราภรณ์ พราหมณ์แก้ว ที่ได้รับรางวัลชมเชย จาก Shopee Thailand  ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก”  ซึ่งมีนิสิต นักศึกษา ในระดับอุดมศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดกว่า 750 ทีม

โดยมีโจทย์คือ การนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อ ‘ออกแบบแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2020 ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในโลกอนาคต’  เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยให้เล็งถึงกลุ่มลูกค้าของช้อปปี้ในประเทศไทยเป็นหลัก เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มยอดขายและจำนวนลูกค้าใหม่ ทั้งนี้แคมเปญจะต้องมีความสร้างสรรค์และเป็นไปได้ภายในปี 2020 และต่อยอดได้จริง

Project นี้ เป็น 1 ในการเรียนรู้ผ่าน Project Based ในวิชา โดยอาจารย์สุเมธ สันติกุล ได้ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง ผลงานที่ได้รับรางวัลมีแนวคิดคือ Walk for Shopping day ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้าของ Shopee ออกกำลังกายโดยการเดินแลกกับส่วนลดในการซื้อสินค้าผ่าน website ตามจำนวนก้าว งานประกาศรางวัลจัดขึ้นที่ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด อาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะนิเทศฯ SPU ต้อนรับ ผู้บริหาร ม.แม่โจ้ เยี่ยมชมการเรียนการสอน SPUCA 2.0 ผสานเทคโนโลยี-ความคิดสร้างสรรค์ เสริมแกร่งนักนิเทศศาสตร์ยุคใหม่

ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม

‘อ.เมธี’ ร่วมเวที ‘AI for Teaching and Learning’ แชร์กรณีศึกษาการใช้ AI ยกระดับห้องเรียนยุคใหม่

อาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

SPU ร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านโลจิสติกส์อบรมหลักสูตร ‘Transport Safety Manager (TSM)’ เสริมศักยภาพบุคลากรขนส่งไทย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย (TTLA)