ศิลปศาสตร์ SPU ผลิตนักธุรกิจรุ่นใหม่ ใช้ภาษาจีนบุกตลาด E-Commerce จีน–อาเซียน

ศิลปศาสตร์ SPU ผลิตนักธุรกิจรุ่นใหม่ ใช้ภาษาจีนบุกตลาด E-Commerce จีน–อาเซียน

ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พลิกโฉมการเรียนรู้ ปั้นนักธุรกิจรุ่นใหม่ใช้ภาษาจีนบุกตลาด E-Commerce จีน–อาเซียน

ในยุคที่ภูมิทัศน์เศรษฐกิจโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมีแกนกลางสำคัญคือการเติบโตของตลาด E-Commerce ระหว่างจีนและอาเซียน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ได้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำด้านการศึกษาที่ตอบโจทย์โลกธุรกิจจริง ด้วยการพัฒนาหลักสูตรที่มุ่งสร้างบัณฑิตให้เป็นมากกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา แต่เป็น นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่พร้อมแข่งขันในเวทีสากล

คณะศิลปศาสตร์ SPU สร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ E-Commerce จีน–อาเซียน

คณะศิลปศาสตร์ SPU โดยเฉพาะ สาขาภาษาจีนสื่อสารธุรกิจ ได้ออกแบบหลักสูตรที่ผสานความรู้ด้านภาษาและวัฒนธรรมจีนเข้ากับทักษะทางธุรกิจดิจิทัลอย่างเข้มข้น นักศึกษาจะได้เรียนรู้ ภาษาจีนธุรกิจ ที่ใช้ได้จริง ตั้งแต่การเจรจาต่อรอง การตลาดออนไลน์ การทำ Live Commerce ไปจนถึงการบริหารจัดการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของจีน สิ่งนี้ถือเป็นอาวุธสำคัญที่ทำให้นักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีความโดดเด่นและเป็นที่ต้องการของ ตลาดแรงงานนานาชาติ

ความร่วมมือทางการค้าระหว่างจีนและอาเซียนที่มีมูลค่ามหาศาล คือโอกาสทางธุรกิจที่เปิดกว้างสำหรับคนรุ่นใหม่ จากข้อมูลของ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดนี้ SPU จึงเล็งเห็นความสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษา ไม่ใช่แค่การสื่อสารได้ แต่ต้องเข้าใจกลยุทธ์และวัฒนธรรมการทำธุรกิจ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

หลักสูตรของ คณะศิลปศาสตร์ จึงเป็นคำตอบที่ชัดเจนในการสร้าง นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีทักษะรอบด้าน พร้อมใช้ภาษาจีนเป็นเครื่องมือสำคัญในการเจาะตลาด E-Commerce ที่ทรงพลังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และพร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภูมิภาค จีน–อาเซียน ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ศิลปศาสตร์SPU #ภาษาจีนสื่อสารธุรกิจ #ECommerce #ChinaASEAN #ตลาดแรงงานนานาชาติ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories