วิทยาลัยการบิน SPU ตอกย้ำมาตรฐานบริการระดับสากล ปั้นมืออาชีพตัวจริง ส่งนักศึกษา 32 คน ร่วมภารกิจ VVIP กับ Mandarin Oriental Bangkok

วิทยาลัยการบิน SPU ตอกย้ำมาตรฐานบริการระดับสากล ปั้นมืออาชีพตัวจริง ส่งนักศึกษา 32 คน ร่วมภารกิจ VVIP กับ Mandarin Oriental Bangkok

วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) แสดงศักยภาพการผลิตบัณฑิตสายบริการระดับสากล ผ่านการนำนักศึกษาจำนวน 32 คน เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจบริการระดับ VVIP ร่วมกับทีมงานมืออาชีพจากโรงแรม Mandarin Oriental Bangkok โรงแรมระดับ World-Class ที่เป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐาน Luxury Hospitality เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2568 ที่ผ่านมา

ภารกิจระดับประเทศครั้งนี้เป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้พิสูจน์ความพร้อมในการทำงานภายใต้มาตรฐานงานบริการขั้นสูงสุด ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ต้องอาศัยความแม่นยำ ความละเอียด และความเป็นมืออาชีพในทุกมิติ นักศึกษาทุกคนต้องแสดงศักยภาพด้านมารยาทเชิงลึก บุคลิกภาพ การสื่อสารที่เหมาะสมตามบริบท รวมถึงวินัยและการควบคุมคุณภาพงานในระดับที่ไม่สามารถผิดพลาดได้

S 194412555 0

การเตรียมความพร้อมก่อนปฏิบัติภารกิจเป็นไปอย่างเข้มข้นและเป็นระบบ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ ดร.วรวลัญช์ ธนัชปิยะธันย์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งกำกับทั้งกระบวนการฝึกซ้อม การประเมินความพร้อม และการยกระดับมาตรฐานนักศึกษาให้สามารถทำงานร่วมกับทีมงานระดับนานาชาติได้อย่างมั่นใจและเป็นมืออาชีพ

ผลการปฏิบัติงานของนักศึกษาได้รับเสียงชื่นชมจากทีมงาน Mandarin Oriental Bangkok สะท้อนถึงความพร้อมทั้งด้านทักษะ ทัศนคติ และความเข้าใจในมาตรฐานงานบริการระดับ Luxury ตลอดจนคุณภาพการพัฒนานักศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียด ความสง่างาม และความเป็นมืออาชีพในระดับสากลอย่างแท้จริง

ประสบการณ์การร่วมภารกิจ VVIP ครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการเรียนรู้จากสถานการณ์จริงระดับสูงสุด แต่ยังตอกย้ำบทบาทของวิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการเตรียมความพร้อมนักศึกษาสู่เวทีอุตสาหกรรมบริการ การท่องเที่ยว และการบินระดับโลก ภายใต้นโยบาย “เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง” ที่มุ่งสร้างบัณฑิตซึ่งสามารถทำงานได้จริง ภายใต้มาตรฐานระดับ World-Class อย่างมั่นใจ

#SPUCATH #วิทยาลัยการบินการท่องเที่ยวและการบริการ #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SPU #MandarinOrientalBangkok #VVIPService #LuxuryHospitality #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

SPU เดินหน้าช่วยเหลือสงขลาอย่างต่อเนื่อง มอบเสื้อ 2,000 ตัว ช่วยผู้ประสบอุทกภัยฟื้นตัวอย่างเร่งด่วน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดสงขลาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดส่ง เสื้อจำนวน

SPU มุ่งสู่สากล ผู้บริหารเยือนมหาวิทยาลัยชิงหวาสถาบันอันดับ 1 เอเชีย ดึงกรณีศึกษาระดับโลก ยกระดับหลักสูตรให้นักศึกษา

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลก นำคณะผู้บริหารระดับสูงและคณาจารย์เข้าร่วมศึกษาในหลักสูตร “นวัตกรรมและผู้ประกอบการ

วิทยาลัยการบิน SPU ตอกย้ำมาตรฐานบริการระดับสากล ปั้นมืออาชีพตัวจริง ส่งนักศึกษา 32 คน ร่วมภารกิจ VVIP กับ Mandarin Oriental Bangkok

วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) แสดงศักยภาพการผลิตบัณฑิตสายบริการระดับสากล

ความปลอดภัยการบิน SPU หารือภาคอุตสาหกรรม จับมือ Pattaya Drone & Robotics Center วางแผนพัฒนาหลักสูตรโดรนเชิงภารกิจ เน้นความปลอดภัย รองรับงานสาธารณภัยและสถานการณ์ฉุกเฉินในอนาคต

สาขาการจัดการความปลอดภัยการบิน วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)