นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU บุกอาณาจักรบิวตี้ คอมมูนิตี้! สัมผัสเบื้องหลังธุรกิจความงาม เจาะลึกเทรนด์การตลาดยุคใหม่

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำทีมพานักศึกษา สาขาการตลาดดิจิทัล เปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน ณ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา เพื่อศึกษาแนวทางการดำเนินธุรกิจความงามแบบครบวงจร พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

การศึกษาดูงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจ ตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การทำการตลาดออนไลน์ กลยุทธ์การไลฟ์สดขายสินค้า ไปจนถึงเบื้องหลังการผลิตสินค้า สร้างความเข้าใจเชิงลึกให้กับนักศึกษาเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจด้านความงามในยุคดิจิทัล

นอกจากความสนุกสนานจากกิจกรรมแล้ว นักศึกษายังได้รับโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงในการวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาด เรียนรู้ความสำคัญของแบรนด์ และอัปเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความพร้อมในการก้าวสู่เส้นทางอาชีพด้านการตลาดดิจิทัลในอนาคตต่อไป

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อบรมเข้ม! เสริมศักยภาพสายคลังสินค้า LogisticsSPU มุ่งปั้นมืออาชีพโลจิสติกส์รุ่นใหม่

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าพัฒนาศักยภาพนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การจัดการคลังสินค้าระดับต้น”

Dek Logistics SPU คว้าโอกาสฝึกงาน CWIE ต่างแดน! การันตีศักยภาพระดับ Global จากพอร์ตนานาชาติเวียดนาม

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของนักศึกษาวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPULSC) กับความสำเร็จบนเวทีนานาชาติ เมื่อได้รับ

นักศึกษาภาพยนตร์ฯ SPU คว้ารางวัลทุนการศึกษา-ทุนการผลิต ในการประกวดภาพยนตร์โฆษณา “Free & Free”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (FILM65) คณะนิเทศศาสตร์ สามารถคว้ารางวัลจากโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์

นักศึกษาดิจิทัลมีเดีย SPU ร่วมเวที Pitching กับองค์กรชั้นนำ ด้านอาหาร-เทคโนโลยี กว่า 10 แห่ง ในงาน BKKIP 2025

นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับโอกาสในการแสดงผลงานและนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ต่อหน้าผู้ซื้อและผู้บริหารระดับสูง จากองค์กรชั้นนำกว่า 10