นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU ได้รับคัดเลือกเป็น 40 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมเวที ‘Singha Biz Course 15’ สู่เส้นทางนักธุรกิจมืออาชีพ

นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU ได้รับคัดเลือกเป็น 40 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมเวที ‘Singha Biz Course 15’ สู่เส้นทางนักธุรกิจมืออาชีพ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)  ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวธนิสา จันทร์สุคนธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการตลาดดิจิทัล ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 40 คนสุดท้ายจากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมโครงการ “Singha Biz Course 15” ภายใต้การดูแลของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

สำหรับนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เข้าร่วมอบรม Up skills แบบเข้มข้น ตลอดระยะเวลา 8 สัปดาห์ (4 มิถุนายน – 25 กรกฎาคม 2568) พร้อมฝึกทำงานจริงผ่าน Project-based Learning ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทดลองคิด สร้าง และนำเสนอแผนธุรกิจอย่างมืออาชีพ เพื่อ “Turn Pro to be Shark”

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงคุณภาพของการเรียนการสอนและการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มุ่งเน้นการเรียนรู้เชิงปฏิบัติจริง การสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพในระดับประเทศ ที่จะช่วยเปิดประตูสู่โลกแห่งโอกาสในสายอาชีพและการประกอบธุรกิจในอนาคตอย่างมั่นคง

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

อาจารย์ดิจิทัลมีเดีย SPU ควบสองบทบาทสำคัญ ในเวทีแข่งขัน 3D Digital Game Art ระดับเอเชีย ณ ไทเป

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยอาจารย์กฤติน ดลภักนิยมกุล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม

คณะนิเทศศาสตร์ SPU เปิดโลก Storytelling “The Creator Talks EP.7”แบบไม่เหมือนใคร กับ “เฮียวิทย์” นักเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ตัวจริง

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม The

เปิดมุมมองใหม่! คณะนิติศาสตร์ SPU เสริมพลังนักศึกษา สู่การเป็น ‘นักกฎหมายผู้สร้างธุรกิจ’ แห่งโลกอนาคต

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าสร้างบัณฑิตกฎหมายรุ่นใหม่ให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ จัดโครงการ