นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU ได้รับคัดเลือกเป็น 40 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมเวที ‘Singha Biz Course 15’ สู่เส้นทางนักธุรกิจมืออาชีพ

นักศึกษาการตลาดดิจิทัล SPU ได้รับคัดเลือกเป็น 40 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ ร่วมเวที ‘Singha Biz Course 15’ สู่เส้นทางนักธุรกิจมืออาชีพ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU)  ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวธนิสา จันทร์สุคนธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการตลาดดิจิทัล ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 40 คนสุดท้ายจากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมโครงการ “Singha Biz Course 15” ภายใต้การดูแลของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ณ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

สำหรับนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เข้าร่วมอบรม Up skills แบบเข้มข้น ตลอดระยะเวลา 8 สัปดาห์ (4 มิถุนายน – 25 กรกฎาคม 2568) พร้อมฝึกทำงานจริงผ่าน Project-based Learning ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทดลองคิด สร้าง และนำเสนอแผนธุรกิจอย่างมืออาชีพ เพื่อ “Turn Pro to be Shark”

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงคุณภาพของการเรียนการสอนและการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มุ่งเน้นการเรียนรู้เชิงปฏิบัติจริง การสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาศักยภาพในระดับประเทศ ที่จะช่วยเปิดประตูสู่โลกแห่งโอกาสในสายอาชีพและการประกอบธุรกิจในอนาคตอย่างมั่นคง

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม  #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

Logistics SPU เปิดบ้านรับการตรวจเยี่ยม TPQI รับรอง 3 หลักสูตรระยะสั้น มุ่งผลิตบุคลากรคุณภาพตรงอุตสาหกรรม

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ให้การต้อนรับคณะกรรมการจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (TPQI)

ธุรกิจสีเขียวและสินค้าเพื่อสุขภาพ: โอกาสทองของเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ ‘ไอเดีย’ แต่ต้องมี ‘อาวุธ’ ครบมือ

เช้าวันธรรมดาของใครหลายคนอาจเริ่มต้นด้วยกาแฟ Organic หรือเสื้อยืดที่ทำจากวัสดุเหลือใช้  อบอุ่นกับมื้อเช้ากับอาหารสุขภาพกับ Plant-based