นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล เข้าแข่งขัน Youpik Creative Challenge ภายใต้คอนเซปต์ “ยิ่งแชร์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้” จากบริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งให้ผู้เข้าแข่งขันเสนอไอเดียและความคิดสร้างสรรค์โดยการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ในโซเชียลมีเดียให้มาเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้จากแอพพลิเคชั่นของ Youpik ทั้งนี้เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ผู้ผ่านเข้ารอบต้องเข้าพรีเซนต์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ให้เกิดการซื้อขายกับทีมผู้บริหารของลาซาด้า ที่ Lazada Headquarter ชั้น 28 Emquartier เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยมหาวิทยาลัยศรีปทุมขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาจากสาขาการจัดการธุรกิจดิจิทัล ที่สามารถผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้ายได้ถึง 3 ทีมด้วยกัน
