นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางวิชาการ ตามโครงการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุรัสวดี จักษุรักษ์ อดีตลูกเรือและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ มาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ” เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณ พร้อมเทคนิคการสร้าง mindset ที่ดีในการบริการให้กับนักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะนิเทศฯ SPU ต้อนรับ ผู้บริหาร ม.แม่โจ้ เยี่ยมชมการเรียนการสอน SPUCA 2.0 ผสานเทคโนโลยี-ความคิดสร้างสรรค์ เสริมแกร่งนักนิเทศศาสตร์ยุคใหม่

ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม

‘อ.เมธี’ ร่วมเวที ‘AI for Teaching and Learning’ แชร์กรณีศึกษาการใช้ AI ยกระดับห้องเรียนยุคใหม่

อาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

SPU ร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านโลจิสติกส์อบรมหลักสูตร ‘Transport Safety Manager (TSM)’ เสริมศักยภาพบุคลากรขนส่งไทย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย (TTLA)