นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางวิชาการ ตามโครงการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุรัสวดี จักษุรักษ์ อดีตลูกเรือและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ มาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ” เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณ พร้อมเทคนิคการสร้าง mindset ที่ดีในการบริการให้กับนักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

นศ.การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง “การสื่อสารเพื่อสร้างความประทับใจสำหรับงานบริการ”

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

SE Sandbox จุดไฟไอเดียธุรกิจ! คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เปิดเวทีเรียนรู้จากของจริง เสริมแกร่งผู้ประกอบการรุ่นใหม่

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดประสบการณ์เรียนรู้แบบลงมือทำจริงผ่านกิจกรรม “SE Sandbox:

สาขาธุรกิจการบิน SPU ปลูกจริยธรรม–วินัยนักศึกษา ก่อนออกสหกิจฯ สู่สายงานบริการระดับโลก

สาขาวิชาธุรกิจการบิน วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมการเรียนการสอนภายใต้รายวิชา

SPU ต่อยอดศักยภาพอาจารย์ เปิดอบรม ‘AI Teaching: ปรับคลาสให้ปังด้วยพลัง AI’ เสริมทักษะสร้างห้องเรียนแห่งอนาคต

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “AI Teaching: