คณะบริหารธุรกิจ SPU จับมือสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย เปิดเวที Roadshow ปลุกพลังไอเดียนักศึกษา พิชิตโจทย์การตลาดสุดสร้างสรรค์

คณะบริหารธุรกิจ SPU จับมือสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย เปิดเวที Roadshow ปลุกพลังไอเดียนักศึกษา พิชิตโจทย์การตลาดสุดสร้างสรรค์

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ร่วมกับ สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) เปิดเวที Roadshow สุดพิเศษ “U Power Marketing Campaign Challenge Season 8” ชวนคนรุ่นใหม่พิสูจน์ฝีมือการตลาด ผ่านโจทย์สุดท้าทายจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Pawdy, ECOSPHERE, Smooto, Say Ohh, Oriental Princess, วุ้นผงตราโทรศัพท์, ยาดมตรามังกรทอง, ENTRÉE, MERCI และ Haii Mart ณ บริเวณหน้าอาคาร 10 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม. เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2568

ภายในงาน นักศึกษาได้รับและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ ก่อนนำไปคิดกลยุทธ์และต่อยอดไอเดียสุดสร้างสรรค์ด้วย Gen AI & ChatGPT เพื่อพัฒนาแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง ถือเป็นเวทีที่ไม่เพียงเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพด้านการตลาด แต่ยังเป็นประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่จะต่อยอดสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพในอนาคต

รอติดตามและร่วมส่งแรงเชียร์กันได้เลย… ใครจะคว้ารางวัลใหญ่บนเวทีนี้ มาลุ้นไปพร้อมกัน!

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีถวายความอาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีถวายความอาลัยแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ SPU เดินหน้าปั้นผู้นำอนาคต จัดกิจกรรม “Growth Mindset” เติมพลังความคิดเชิงบวก ยกระดับศักยภาพและทักษะชีวิตสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัล

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จัดกิจกรรมอบรมเชิงพัฒนาในหัวข้อ “Growth

คณะนิเทศศาสตร์ SPU จัดบรรยายพิเศษ ถอดรหัส “Pitch Deck” กับ “คุณแมน ธนิก” เส้นทางสู่การหานายทุนสร้างภาพยนตร์

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จัดบรรยายพิเศษหัวข้อ