คณะบริหารธุรกิจ SPU X กรมการค้าภายใน! ปั้นนักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ ลงสนามจริงกับสินค้า SMEs กว่า 100 รายการ

คณะบริหารธุรกิจ SPU X กรมการค้าภายใน! ปั้นนักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ ลงสนามจริงกับสินค้า SMEs กว่า 100 รายการ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ ดร.ญาณี ศรีมณี รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัล พร้อมรับโจทย์ลงมือทำจริง จากกรมการค้าภายใน ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568

การอบรมในครั้งนี้ นักศึกษาจะได้รับสินค้ากว่า 100 รายการ จาก 60 แบรนด์ SMEs ชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อทดลองทำการตลาดจริง ภายใต้โจทย์ “การเสริมสร้างเครือข่ายนักการตลาดออนไลน์สินค้า Farm Outlet ผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่”

นอกจากการเรียนรู้ภาคปฏิบัติแล้ว นักศึกษายังได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่มาร่วมให้ความรู้และเป็นโค้ชพิเศษด้านการตลาดดิจิทัล ได้แก่

  • ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สอนเทคนิค การสร้างแบรนด์, การสื่อสารตราสินค้า และการทำ Content Marketing อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดร.ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด ถ่ายทอดความรู้ การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด, สร้างการรับรู้ทางการตลาด และการใช้เครื่องมือสื่อ Social Media
  • อาจารย์ชลากร อุดมอุกฤษฎ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แชร์กลยุทธ์ Event Marketing, การทำการตลาดเพื่อสังคม, การใช้เครื่องมือสื่อ Social Media และ Digital Transformation

กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่ให้นักศึกษาได้รับความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังเน้นการลงมือทำจริง เพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับคำแนะนำจากมืออาชีพในอุตสาหกรรมโดยตรง

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการเรียนการสอน ด้วยแนวคิด “เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง” เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา ให้พร้อมก้าวสู่โลกของการตลาดดิจิทัลอย่างมืออาชีพ

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม จับมือ Claz’room College มาเลเซียเดินหน้าขยายเครือข่าย ASEAN Creative Education สู่เวที WorldSkills 2026

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก Claz’room

วิทยาลัยนานาชาติ SPU ยกระดับการเรียนรู้สู่ภาคปฏิบัติ พานักศึกษาสัมผัส Airside Operation แบบเรียลไทม์ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPUIC) เดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านการบินของนักศึกษา ผ่านการเปิดประสบการณ์จริงในพื้นที่ปฏิบัติการสำคัญของสนามบิน

คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ผนึก Original Force สตูดิโอยักษ์ใหญ่ ปั้นนักศึกษาเข้าสู่อุตสาหกรรม CG & Game Production ระดับโลก

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เดินหน้าขยายเครือข่ายสู่ระดับสากล ด้วยการร่วมมือกับ Original

ว.นานาชาติ เปิดเวที Workshop ด้าน Creator Economy ดึงเอเจนซี่ตัวท็อป TikTok ปั้นนักศึกษาสู่เส้นทางครีเอเตอร์ พร้อมต่อยอดรายได้ยุคดิจิทัล

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPUIC) เดินหน้าพัฒนาทักษะดิจิทัลของนักศึกษาให้เท่าทันโลกยุค Creator