คณะบริหารธุรกิจ SPU X กรมการค้าภายใน! ปั้นนักการตลาดดิจิทัลรุ่นใหม่ ลงสนามจริงกับสินค้า SMEs กว่า 100 รายการ

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ ดร.ญาณี ศรีมณี รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัล พร้อมรับโจทย์ลงมือทำจริง จากกรมการค้าภายใน ณ อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568

การอบรมในครั้งนี้ นักศึกษาจะได้รับสินค้ากว่า 100 รายการ จาก 60 แบรนด์ SMEs ชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อทดลองทำการตลาดจริง ภายใต้โจทย์ “การเสริมสร้างเครือข่ายนักการตลาดออนไลน์สินค้า Farm Outlet ผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่”

นอกจากการเรียนรู้ภาคปฏิบัติแล้ว นักศึกษายังได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่มาร่วมให้ความรู้และเป็นโค้ชพิเศษด้านการตลาดดิจิทัล ได้แก่

  • ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สอนเทคนิค การสร้างแบรนด์, การสื่อสารตราสินค้า และการทำ Content Marketing อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดร.ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด ถ่ายทอดความรู้ การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด, สร้างการรับรู้ทางการตลาด และการใช้เครื่องมือสื่อ Social Media
  • อาจารย์ชลากร อุดมอุกฤษฎ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แชร์กลยุทธ์ Event Marketing, การทำการตลาดเพื่อสังคม, การใช้เครื่องมือสื่อ Social Media และ Digital Transformation

กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่ให้นักศึกษาได้รับความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังเน้นการลงมือทำจริง เพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับคำแนะนำจากมืออาชีพในอุตสาหกรรมโดยตรง

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการเรียนการสอน ด้วยแนวคิด “เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง” เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา ให้พร้อมก้าวสู่โลกของการตลาดดิจิทัลอย่างมืออาชีพ

#มหาวิทยาลัย #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #ศรีปทุม #เรียนศรีปทุม #SPU #Sripatum #SripatumUniversity #คณะบริหารธุรกิจ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

Logistics SPU แชร์องค์ความรู้! บรรยายพิเศษ “AI ในโลจิสติกส์ยุคใหม่” สู่เวทีวิชาการ ม.ราชภัฏเทพสตรี

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมโลจิสติกส์ ผ่านการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “AI