การันตีฝีมือ! เด็กนิเทศฯ SPU คว้าแชมป์ประกวดคลิปสั้น ถ่ายทอดประสบการณ์ใช้เก้าอี้นวด ‘KROTRON’ สุดครีเอท

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีม EW Production นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล (FD64 และ FD66) คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่คว้ารางวัล “ชนะเลิศ” จากโครงการประกวดคลิปสั้น “นวดถูกจุด นวดถูกใจ แชร์ไปให้เพื่อนดู” จัดโดย บริษัท KROTRON โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดมีความยาวไม่เกิน 1.30 นาที ถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานเก้าอี้นวด KROTRON ได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ จนสามารถคว้ารางวัลใหญ่ มูลค่า 30,000 บาท

งานประกาศรางวัลจัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ ร้าน กายะจิต เซ็นทรัลศาลายา เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2568 โดยมี คุณสมคิด สีหาโคตร ประธานบริษัท KROTRON ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ชนะด้วยตนเอง

รายชื่อนักศึกษาทีม EW Production ประกอบด้วย

1. วัลลภ ทองแดง (FD64)
2. ธนพล คงทอง (FD64)
3. กิตติชัย ธรรมจง (FD66)
4. วรศพงษ์ สุกใส (FD66)
5. ณัฐชา  ประมูลสิน (FD66)
6. ศิรภัสสร ลิ่มสวัสดิ์ (FD66)
7. ณัฐพล  ลินทอง (FD66)

ภายใต้การดูแลให้คำปรึกษาโดย ผศ.ชาญวิทย์ พรหมพิทักษ์ อาจารย์ประจำสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล ที่ให้การสนับสนุนทีมอย่างใกล้ชิดตลอดโครงการ

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่สามารถนำประสบการณ์มาเล่าเรื่องผ่านสื่อคลิปวิดีโอสั้นได้อย่างมืออาชีพ

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SPUCA #FD #ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล #เด็กนิเทศศรีปทุม #คณะนิเทศศาสตร์

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

SPUCON 2025: มหาวิทยาลัยศรีปทุมเปิดรับบทความวิจัยเพื่อเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอเรียนเชิญคณาจารย์ นักวิชาการ นักศึกษา และผู้ที่สนใจเข้าร่วม

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU ต้อนรับน้องเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา! สัมผัสการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ เตรียมพร้อมสู่เส้นทางเจ้าของธุรกิจ

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ นักเรียนจาก โรงเรียนเซนต์หลุยส์

SPULSC สร้างนักวิจัยยุคใหม่! อบรม “The Road to Ph.D. EP.3” เจาะลึกการสืบค้นข้อมูล–ใช้ AI ยกระดับงานวิจัย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPULSC) เดินหน้าต่อยอดทักษะนักวิจัย จัดกิจกรรมอบรมเชิงวิชาการในหัวข้อ