การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

คณะบริหารธุรกิจ  สาขาวิชาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ปั้นคุณให้เป็น Digital  Marketerในการตลาดยุคใหม่
จัดบรรยาย “การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!
โดย คุณชรัตน์  เพ็ชร์ธงไชย Senior Manager , Content Business – Line Thailand

วันอาทิตย์ที่   7 ตุลาคม  2561 เวลา 09.00 – 14.30 น.
ณ Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 40 ปี ศรีปีทุม (อาคาร 11)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

ดูรายละเอียดได้ที่  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
www.spu.ac.th/fac/business

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

สาขาธุรกิจการบิน SPU ปลูกจริยธรรม–วินัยนักศึกษา ก่อนออกสหกิจฯ สู่สายงานบริการระดับโลก

สาขาวิชาธุรกิจการบิน วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมการเรียนการสอนภายใต้รายวิชา

SPU ต่อยอดศักยภาพอาจารย์ เปิดอบรม ‘AI Teaching: ปรับคลาสให้ปังด้วยพลัง AI’ เสริมทักษะสร้างห้องเรียนแห่งอนาคต

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “AI Teaching:

ภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล SPU พานักศึกษากว่า 1,000 คน เจาะลึกเบื้องหลัง “The Stone พระแท้ คนเก๊” กับ “เป้ อารักษ์” และผู้กำกับมืออาชีพ

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ บริษัท