การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

คณะบริหารธุรกิจ  สาขาวิชาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ปั้นคุณให้เป็น Digital  Marketerในการตลาดยุคใหม่
จัดบรรยาย “การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!
โดย คุณชรัตน์  เพ็ชร์ธงไชย Senior Manager , Content Business – Line Thailand

วันอาทิตย์ที่   7 ตุลาคม  2561 เวลา 09.00 – 14.30 น.
ณ Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 40 ปี ศรีปีทุม (อาคาร 11)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

ดูรายละเอียดได้ที่  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
www.spu.ac.th/fac/business

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะนิเทศฯ SPU ต้อนรับ ผู้บริหาร ม.แม่โจ้ เยี่ยมชมการเรียนการสอน SPUCA 2.0 ผสานเทคโนโลยี-ความคิดสร้างสรรค์ เสริมแกร่งนักนิเทศศาสตร์ยุคใหม่

ผศ.มานินทร์ เจริญลาภ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม

‘อ.เมธี’ ร่วมเวที ‘AI for Teaching and Learning’ แชร์กรณีศึกษาการใช้ AI ยกระดับห้องเรียนยุคใหม่

อาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม

SPU ร่วมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านโลจิสติกส์อบรมหลักสูตร ‘Transport Safety Manager (TSM)’ เสริมศักยภาพบุคลากรขนส่งไทย

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ สมาคมขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ไทย (TTLA)