การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!

คณะบริหารธุรกิจ  สาขาวิชาการตลาด  มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ปั้นคุณให้เป็น Digital  Marketerในการตลาดยุคใหม่
จัดบรรยาย “การสร้างแบรนด์และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
ลงทุนกับ Social Media ใด แรงสุด!
โดย คุณชรัตน์  เพ็ชร์ธงไชย Senior Manager , Content Business – Line Thailand

วันอาทิตย์ที่   7 ตุลาคม  2561 เวลา 09.00 – 14.30 น.
ณ Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 40 ปี ศรีปีทุม (อาคาร 11)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.

ดูรายละเอียดได้ที่  คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
www.spu.ac.th/fac/business

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories

News

Related Posts

คณะบัญชี SPU เปิดโลกการเงิน – การลงทุน กับทีมผู้เชี่ยวชาญจาก ก.ล.ต. เสริมแกร่งนักบัญชีรุ่นใหม่ให้เข้าใจเงินอย่างมืออาชีพ

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “จบทุกเรื่อง

เปิดโลกกิจกรรม

SPU ชวนปล่อยของ! ประชันไอเดียแต่งกาย Halloween 2025 ในงาน ‘เปิดโลกกิจกรรม’ สุดยิ่งใหญ่

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่ชาว SPU ทุกคนรอคอย! มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยสโมสรนักศึกษา