Executives from Centara Grand Hotel Group visit the Faculty of Liberal Arts

Executives from Centara Grand Hotel Group visit the Faculty of Liberal Arts

Executives from Centara Grand Hotel Group visit the Faculty of Liberal Arts
June 20, 2012
The executives of the network and marketing department of the Central Group of Hotels, Grand Central Plaza Ladprao, Bangkok, visited the Faculty of Liberal Arts to prepare for teaching and learning to be consistent with the needs of the business after signing an agreement to send students for internships with the hotel group. Dr. Yuphawan Nangklapiwat, Deputy Dean, and Dr. Waraporn Thaima, Assistant Dean for Academic Affairs, welcomed them on 20 June 2012.

News: Ms. Saifon Kladendong, Photo: Ms. Saifon Kladendong, Compiled and posted by: Professor Sujint Sukhapong

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

SPU วิจัยยกระดับกลยุทธ์การท่องเที่ยว ย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ดำเนินการวิจัยเรื่อง “การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจในการเลือกที่พักย่านถนนข้าวสาร” เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว นำผลวิจัยไปใช้เป็นแนวทางพัฒนากลยุทธ์ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวและยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวเมืองกรุงเทพฯ งานวิจัยนี้บูรณาการในรายวิชา HMM112 สะท้อนถึงการพัฒนาวิชาการ (SDG

วิจัย SPU วางกลยุทธ์การตลาดโรงแรมกรุงเทพฯ สู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดตัวงานวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนากลยุทธ์การตลาดโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครที่มุ่งเน้นความยั่งยืน งานวิจัยได้วิเคราะห์ลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมลูกค้า และส่วนประสมทางการตลาด เพื่อเสนอกลยุทธ์เชิงปฏิบัติที่ช่วยให้โรงแรมเติบโตควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีอาจารย์สิริจันทา ทองจีน เป็นผู้วิจัยหลัก

Aviation Safety SPU ลงพื้นที่สังเกตการณ์การฝึกซ้อมฉุกเฉินเต็มรูปแบบ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

Aviation Safety มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมศึกษาดูงาน “การฝึกซ้อมฉุกเฉินเต็มรูปแบบ” ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม

วิจัยวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ SPU ยกระดับธุรกิจคาเฟ่เชียงใหม่ด้วยกลยุทธ์การตลาดอย่างยั่งยืน

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ดำเนินการศึกษาเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยผลวิจัยไม่เพียงเสนอแนวทางเชิงกลยุทธ์แก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ การวิจัยโดยอาจารย์เตือนใจ