ฉีกกรอบการเรียนสู่โลกอนาคต พร้อมเป็นวิศวกรไฟฟ้า
ท้าทายเทคโนโลยีความเร็วสูง กับหลักสูตรระบบรางแบบจัดเต็ม
สายความเร็วมาทางนี้! สานผันด้าน Motorsport ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างหรือผู้แข่งก็เป็นได้
รู้จักกลไก กับการเรียนแบบเจาะลึกด้านเครื่องกลเทคนิคการควบคุมออกแบบ
เริ่มต้นความเป็น CEO ในตัวคุณ เทรนให้เป๊ะทุกขั้นตอน
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
วิศวกรรมโยธา | 2 | 359,400 | |
วิศวกรรมโยธา – ธุรกิจและการจัดการงานก่อสร้าง | 2 | 359,400 | |
วิศวกรรมโยธา (นอกเวลาราชการ) | 2 | 365,900 |
|
วิศวกรรมไฟฟ้า | 2 | 361,400 |
|
วิศวกรรมไฟฟ้า – ระบบควบคุมอัตโนมัติและหุ่นยนต์ | 2 | 361,400 | |
วิศวกรรมไฟฟ้า (นอกเวลาราชการ) | 2 | 38,600 33,600 | 370,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล | 2 | 46,600 41,600 | 364,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล – เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า | 2 | 46,600 41,600 | 364,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล (นอกเวลาราชการ) | 2 | 45,600 40,600 | 373,400 |
วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ | 2 | 45,600 40,600 | 362,000 |
วิศวกรรมอุตสาหการ – การจัดการวิศวกรรม | 2 | 45,600 40,600 | 362,000 |
วิศวกรรมระบบราง | 2 | 50,600 45,600 | 355,000 |
Option 1 : ชำระโดยการกู้ยืม กยศ. เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้ยืมจาก กยศ.
Option 2 : ชำระด้วยตนเองเต็มจำนวน
Option 3 : ชำระด้วยตนเองบางส่วน 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนด
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม การันตีคุณภาพแห่งความสำเร็จด้วยประสบการณ์การสอนมากว่าครึ่งศตวรรษภายใต้แนวคิด “Simply Significant”พลังสำคัญ ผลักดันสู่ความสำเร็จ ด้วยความร่วมมือจากเหล่าคณาจารย์วิศวกรมืออาชีพที่พร้อมเป็นพลังสำคัญในการผลักดันศักยภาพของผู้เรียนให้ประสบความสำเร็จด้วยการให้นักศึกษาได้เรียนวิศวะอย่างรู้ลึก! รู้จริง!ปฏิบัติจริง!ผ่านเครื่องมือและห้องปฏิบัติการณ์สุดทันสมัย
จากความเข้มข้นในการเรียนวิศวะไฟฟ้าที่เน้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เจาะลึกทุกรายวิชาสำคัญสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์ใช้ไฟฟ้า คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบควบคุมอัตโนมัติของไฟฟ้าในที่พักอาศัย อาคารขนาดใหญ่ถึงระดับโรงงานตลอดจนออกแบบและวางระบบหุ่นยนต์ ต่อยอดความต้องการทางอนาคต เรียนวิศวะทางด้านเครื่องจักรกลไฟฟ้าเพื่อให้คุณเป็นวิศวกรรมไฟฟ้าตัวจริง พร้อมเข้าสู่อุตสาหกรรมวิศวกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ หลักสูตรได้รับการรับรองจากสภาวิศวกร เมื่อจบแล้วจะสามารถยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) ได้ด้วย
คำอธิบายรายวิชา >> ไฟล์แนบ คำอธิบายรายวิชาหลักสูตร 2560-2564
จากความเข้มข้นในการเรียนวิศวะไฟฟ้าที่เน้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เจาะลึกทุกรายวิชาสำคัญสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์ใช้ไฟฟ้า คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบควบคุมอัตโนมัติของไฟฟ้าในที่พักอาศัย อาคารขนาดใหญ่ถึงระดับโรงงานตลอดจนออกแบบและวางระบบหุ่นยนต์ ต่อยอดความต้องการทางอนาคต เรียนวิศวะทางด้านเครื่องจักรกลไฟฟ้าเพื่อให้คุณเป็นวิศวกรรมไฟฟ้าตัวจริง พร้อมเข้าสู่อุตสาหกรรมวิศวกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ หลักสูตรได้รับการรับรองจากสภาวิศวกร เมื่อจบแล้วจะสามารถยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) ได้ด้วย
คำอธิบายรายวิชา >> ไฟล์แนบ คำอธิบายรายวิชาหลักสูตร 2560-2564
จากความเข้มข้นในการเรียนวิศวะไฟฟ้าที่เน้นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เจาะลึกทุกรายวิชาสำคัญสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบไฟฟ้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการประยุกต์ใช้ไฟฟ้า คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบควบคุมอัตโนมัติของไฟฟ้าในที่พักอาศัย อาคารขนาดใหญ่ถึงระดับโรงงานตลอดจนออกแบบและวางระบบหุ่นยนต์ ต่อยอดความต้องการทางอนาคต เรียนวิศวะทางด้านเครื่องจักรกลไฟฟ้าเพื่อให้คุณเป็นวิศวกรรมไฟฟ้าตัวจริง พร้อมเข้าสู่อุตสาหกรรมวิศวกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ หลักสูตรได้รับการรับรองจากสภาวิศวกร เมื่อจบแล้วจะสามารถยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) ได้ด้วย
คำอธิบายรายวิชา >> ไฟล์แนบ คำอธิบายรายวิชาหลักสูตร 2560-2564
เรียนวิศวะโยธาสู่การเป็นตัวจริงในสาขาอาชีพจากการเรียนวิศวะด้านสิ่งก่อสร้างทางโยธาครบ 4 สาขาย่อย เพื่อการก้าวเป็นผู้นำด้านวิศวกรโยธาและบริหารงานก่อสร้างตัวจริง ทั้งวิศวกรรมโครงสร้าง การบริหารงานก่อสร้าง วิศวกรรมปฐพี วิศวกรรมแหล่งน้ำ หรือวิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมขนส่ง วิศวกรรมสำรวจ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม เป็นต้น การเรียนวิศวะโยธากับมหาวิทยาศรีปทุมจะผลักดันผู้เรียนให้ก้าวสู่การเป็นวิศวกรโยธาชั้นแนวหน้าเพราะเจาะลึกวิชามากกว่าที่ไหน พบหลักสูตร Gointer เรียนไทย 2 ปี แล้วไปเรียนไกลถึงออสเตรเลียอีก 2 ปี ได้ทั้งความรู้ด้านการเรียนวิศวะโยธาและภาษาสำหรับการต่อยอดอาชีพ ระหว่างเรียนวิศวะโยธามีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลนักศึกษาอย่างใกล้ชิด ปูทักษะด้านวิศวกรโยธาแบบจัดเต็ม พร้อมโครงการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาเพื่อให้มีศักยภาพในการแข่งขันกับวิศวกรที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันอื่นๆ หลักสูตรได้รับการรับรองจากสภาวิศวกร เมื่อจบแล้วจะสามารถยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) ได้ด้วย
คำอธิบายรายวิชา >> ไฟล์แนบ คำอธิบายรายวิชาหลักสูตร 2555-2559
เรียนวิศวะโยธาสู่การเป็นตัวจริงในสาขาอาชีพจากการเรียนวิศวะด้านสิ่งก่อสร้างทางโยธาครบ 4 สาขาย่อย เพื่อการก้าวเป็นผู้นำด้านวิศวกรโยธาและบริหารงานก่อสร้างตัวจริง ทั้งวิศวกรรมโครงสร้าง การบริหารงานก่อสร้าง วิศวกรรมปฐพี วิศวกรรมแหล่งน้ำ หรือวิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมขนส่ง วิศวกรรมสำรวจ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม เป็นต้น การเรียนวิศวะโยธากับมหาวิทยาศรีปทุมจะผลักดันผู้เรียนให้ก้าวสู่การเป็นวิศวกรโยธาชั้นแนวหน้าเพราะเจาะลึกวิชามากกว่าที่ไหน…
คำอธิบายรายวิชา >> ไฟล์แนบ คำอธิบายรายวิชาหลักสูตร 2555-2559
ผู้เรียนวิศวะเครื่องกลจะได้ศึกษาการออกแบบเครื่องจักรกลชนิดต่างๆ การผลิต การนำพลังงานความร้อน และพลังงานกลมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ภายใต้การส่งเสริมทักษะการเป็นวิศวกรวิชาชีพ (Practical Engineer) อยู่บนพื้นฐานความเชี่ยวชาญที่ชำนาญการปฏิบัติตามความต้องการของภาคธุรกิจอุตสาหกรรม (Industry Focus) ที่ทันสมัย ซึ่งครอบคลุมงานวิศวกรรมในหลายๆ ด้านมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ผู้ที่เรียนวิศวะสาขาวิศวกรรมอุตสาหการจะได้เรียนรู้หลักในการออกแบบและจัดการระบบต่างๆ เช่น โลจิสติกส์ ระบบคลังสินค้า ระบบการผลิต ระบบการบรรจุภัณฑ์ ระบบการกระจายสินค้า รวมถึงการนำเข้าและส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนกระบวนการดำเนินงานที่ใช้ในธุรกิจอุตสาหกรรมทุกประเภท มีนโยบายปรับกระบวนการจัดการศึกษาเพื่อให้เรียนเรื่องยากให้ง่าย ใช้งานได้จริง เรียนรู้ประสบการณ์จริงจากวิศวกรมืออาชีพ คัดเน้นเนื้อหา ฝึกปฏิบัติอย่างตรงจุดให้เข้าใจง่าย ประยุกต์ใช้ในการทำงานวิศวกรรมได้จริงจากห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย ตอบสนองต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีเครือข่ายภาคอุตสาหกรรมและโอกาสการฝึกปฏิบัติงานจริง สามารถเลือกเรียนมุ่งเน้น0กลุ่มวิชาความเชี่ยวชาญ
ผู้ที่เรียนวิศวกรรมระบบรางจะได้เรียนหลักสูตรตามแนวทางโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้รับอนุมัติให้ดำเนินการจากรัฐบาล มุ่งเน้นการปฏิบัติการและการจัดการวิศวกรรมเพื่อให้ผู้เรียนวิศวกรรมระบบรางเกิดความเข้าใจในความสัมพันธ์ของการทำงานในเทคโนโลยีส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในระบบวิศวกรรมราง รวมถึงกระบวนการปฏิบัติการและสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับความต้องการของงานในอุตสาหกรรมระบบรางของประเทศไทย เรียนรู้รายวิชาพื้นฐานทางวิศวกรรม การบริหารจัดการงานวิศวกรรม รวมถึงเทคโนโลยีทางรางจากสถาบันการศึกษาและอุตสาหกรรมด้านระบบรางขนาดใหญ่ในประเทศจีนเป็นเวลา 1 ปี พร้อมฝึกปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการทางระบบรางภายในประเทศด้วยการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านวิศวกรรมระบบรางจากผู้เชี่ยวชาญพร้อมทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา เป็นหลักสูตรที่มีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตมหาบัณฑิตที่มีความเป็นเลิศทั้งทางด้านวิชาการและปฏิบัติการในด้านวิศวกรรมโยธา มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนางานด้านวิศวกรรมโยธารวมทั้งสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมในการพัฒนาประเทศได้ ซึ่งจะได้รับใบอนุญาตเมื่อจบการศึกษาวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา และสอบวิศวะผ่านเกณฑ์ของสภาวิศวกรอาชีพที่เกี่ยวข้องและจำเป็นต้องใช้วิศวกรโยธา โดยสิ่งที่ผู้เรียนวิศวะโยธาในระดับปริญญาโท
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตมุ่งเน้นการเรียนวิศวะด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาความรู้ขั้นสูง และการประยุกต์ใช้ในสาขาวิศวกรรมโยธา โดยมีคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและเข้มข้นด้วยประสบการณ์ มีประสบการณ์ที่หลากหลายทั้งในและต่างประเทศ มีอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การเรียนเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ หลังจากสำเร็จการศึกษาจะได้รับใบอนุญาตเมื่อจบการศึกษาวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา และสอบวิศวะผ่านเกณฑ์ของสภาวิศวกรอาชีพที่เกี่ยวข้องและจำเป็นต้องใช้วิศวกรโยธา มีงานรองรับทั้งในภาครัฐและเอกชน
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
British College
ปริญญาโท-เอก
คณะ/สาขาวิชา | ลักษณะการกู้ยืมฯ | เทอม 1 | ตลอด หลักสูตร |
คณะบริหารธุรกิจ | |||
วิศวกรรมโยธา | 2 | 359,400 | |
วิศวกรรมโยธา – การจัดการงานก่อสร้าง | 2 | 359,400 | |
วิศวกรรมโยธา (นอกเวลาราชการ) | 2 | 365,900 |
|
วิศวกรรมไฟฟ้า | 2 | 361,400 |
|
วิศวกรรมไฟฟ้า – ระบบควบคุมอัตโนมัติและหุ่นยนต์ | 2 | 361,400 | |
วิศวกรรมไฟฟ้า (นอกเวลาราชการ) | 2 | 38,600 33,600 | 370,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล | 2 | 46,600 41,600 | 364,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล – เทคโนโลยีอาคาร | 2 | 46,600 41,600 | 364,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล (เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่) | 2 | 46,600 41,600 | 364,400 |
วิศวกรรมเครื่องกล (นอกเวลาราชการ) | 2 | 45,600 40,600 | 373,400 |
วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ | 2 | 45,600 40,600 | 362,000 |
วิศวกรรมอุตสาหการ – การจัดการวิศวกรรม | 2 | 45,600 40,600 | 362,000 |
วิศวกรรมระบบราง | 2 | 50,600 45,600 | 355,000 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมไฟฟ้า |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 | – | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 45,900 | 45,100 | – |
ปีการศึกษาที่ 3 | 50,600 | 48,800 | 11,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 47,700 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 361,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมไฟฟ้า – ระบบควบคุมอัตโนมัติและหุ่นยนต์ |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 | – | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 45,900 | 45,100 | – |
ปีการศึกษาที่ 3 | 50,600 | 45,800 | 11,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 47,700 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 358,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมไฟฟ้า (เทียบโอน ปวส.) | |||
ปีการศึกษาที่ 1 | 44,400 | 8,500 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 37,700 | 28,400 | 8,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,300 | 45,400 | 10,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 51,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยื่มฯ | 2 + Human* | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 302,800 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมโยธา |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,600 | ||
ปีการศึกษาที่ 2 | 54,400 | 40,000 | 6,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 47,900 | 47,400 | |
ปีการศึกษาที่ 4 | 20,700 | 50,300 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 359,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมโยธา – การจัดการงานก่อสร้าง |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,600 | ||
ปีการศึกษาที่ 2 | 54,400 | 40,000 | 6,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 47,900 | 47,400 | |
ปีการศึกษาที่ 4 | 20,700 | 50,300 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 359,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 41,600 | 40,600 | – |
ปีการศึกษาที่ 2 | 50,900 | 46,100 | – |
ปีการศึกษาที่ 3 | 53,600 | 48,800 | 11,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 45,700 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 364,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ – การจัดการวิศวกรรม |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,600 40,600 | 42,600 | 14,500 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 47,200 | 40,700 | 14,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 50,000 | 41,600 | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | 44,900 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 362,000 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมระบบราง |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 50,600 45,600 | 45,400 | 18,500 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 35,700 | 53,400 | 13,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 29,300 | 35,400 | 10,900 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 41,900 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 355,000 |
ปีการศึกษา | จำนวนหน่วยกิต | ตลอดหลักสูตร |
เสาร์-อาทิตย์ | ||
หลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต | 36 | 200,000 |
ปีการศึกษา | จำนวนหน่วยกิต | ตลอดหลักสูตร |
เสาร์-อาทิตย์ | ||
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต | 48 | 231,000 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล – เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 41,600 | 40,600 | – |
ปีการศึกษาที่ 2 | 50,900 | 46,100 | – |
ปีการศึกษาที่ 3 | 53,600 | 48,800 | 11,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 45,700 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 364,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมระบบราง (เทียบโอน ปวส.) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,400 | 18,500 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 35,700 | 53,400 | 13,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 39,100 | 20,400 | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | – | – | – |
ลักษณะการกู้ยื่มฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 261,200 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล (เทียบโอน ปวส.) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 39,400 | 14,500 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 39,700 | 31,100 | 14,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 46,800 | 47,600 | 10,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 47,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยื่มฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 298,900 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล (เทียบโอน ปวส.) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 42,400 | 11,500 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 36,700 | 35,100 | 8,200 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 44,700 | 40,600 | 10,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 38,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยื่มฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 305,800 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมโยธา (เทียบโอน ปวส.) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 43,400 | – | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 43,400 | 30,400 | 6,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 43,900 | 43,100 | 8,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 41,900 | – | – |
ลักษณะการกู้ยื่มฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 298,300 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,600 40,600 | 42,600 | 14,500 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 47,200 | 40,700 | 14,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 50,000 | 41,600 | – |
ปีการศึกษาที่ 4 | 44,900 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 362,000 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล (นอกเวลาราชการ) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 45,600 40,600 | 45,600 | 11,500 |
ปีการศึกษาที่ 2 | 44,500 | 41,500 | 14,600 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 44,700 | 40,600 | 10,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 38,900 | 35,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 373,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมเครื่องกล – เทคโนโลยีอาคาร |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 41,600 | 40,600 | – |
ปีการศึกษาที่ 2 | 50,900 | 46,100 | – |
ปีการศึกษาที่ 3 | 53,600 | 48,800 | 11,700 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 45,700 | 20,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 364,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมไฟฟ้า (นอกเวลาราชการ) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 44,400 | 8,500 | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 41,900 | 35,200 | 18,100 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 37,300 | 48,600 | 10,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 51,900 | 35,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 370,400 |
ปีการศึกษา | เทอม 1 | เทอม 2 | เทอม 3 |
สาขา วิศวกรรมโยธา (นอกเวลาราชการ) |
|||
ปีการศึกษาที่ 1 | 46,600 | – | |
ปีการศึกษาที่ 2 | 51,200 | 40,000 | 6,500 |
ปีการศึกษาที่ 3 | 43,900 | 43,100 | 8,500 |
ปีการศึกษาที่ 4 | 45,100 | 35,400 | – |
ลักษณะการกู้ยืมฯ | 2 | ||
ค่าเทอม (4ปี) | 365,900 |