SPU x Free&Free: เวทีโฆษณาสำหรับ Gen Z สร้างคอนเทนต์จริง พิสูจน์พลังสร้างสรรค์

คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ Free&Free แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในเครือบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา “ผมสวย…ไม่กลัวเสีย” เปิดเวทีให้เยาวชน Gen Z ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ พร้อมชิงรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

กิจกรรมครั้งนี้มีนักศึกษาเข้าร่วมกว่า 19 ทีม โดยแต่ละทีมได้รับงบสนับสนุนเพื่อผลิตภาพยนตร์โฆษณาจริง ถ่ายทอดแนวคิด Creative Ad ในแบบของตนเอง และผลงานที่เข้ารอบจะได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ Free&Free กิจกรรมนี้ไม่เพียงส่งเสริมทักษะการผลิตสื่อและการสื่อสารทางการตลาด แต่ยังเชื่อมโยงการเรียนรู้กับภาคธุรกิจจริง

โครงการนี้สนับสนุน SDG 4 : Quality Education (4.3.3) ด้วยการส่งเสริมการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์นอกห้องเรียน และ SDG 8 : Decent Work and Economic Growth (8.4.1) ผ่านการพัฒนาทักษะสายงานโฆษณาและสื่อสร้างสรรค์ พร้อมผลักดัน SDG 9 : Industry, Innovation and Infrastructure โดยเชื่อมโยงสถาบันการศึกษากับภาคอุตสาหกรรมเพื่อสร้างนวัตกรรมด้านการสื่อสารที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่

DEK NITED SPU

Related Posts