เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2568
นักศึกษาจำนวน 32 คน จากวิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในงานระดับ VVIP ร่วมกับทีมงานจาก Mandarin Oriental Bangkok โรงแรมที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติด้านมาตรฐาน
งานบริการ
ภารกิจครั้งนี้เป็นงานที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันในระดับสูง นักศึกษาทุกคนจึงต้องแสดงศักยภาพอย่างเต็มความสามารถ ทั้งด้านมารยาทเชิงลึก ความเป็นมืออาชีพ การสื่อสารที่เหมาะสมตามกาลเทศะ ตลอดจนความแม่นยำ ความละเอียดรอบคอบ และความสุภาพเรียบร้อย เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการในระดับสูงสุด
การเตรียมความพร้อมก่อนปฏิบัติงานได้รับการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นและเป็นระบบ โดย
ดร.วรวลัญช์ ธนัชปิยะธันย์
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา
วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ
ซึ่งให้ความสำคัญกับการประเมินความพร้อมของนักศึกษาในทุกมิติของงานบริการระดับสากล
ผลการปฏิบัติงานของนักศึกษาได้รับคำชื่นชมจากทีมงานมืออาชีพของ Mandarin Oriental Bangkok สะท้อนถึงความพร้อมของนักศึกษาและคุณภาพการพัฒนาศักยภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม
ประสบการณ์ครั้งนี้ตอกย้ำบทบาทของ วิทยาลัยการบิน การท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการพัฒนานักศึกษาให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพระดับสากล พร้อมเตรียมความพร้อมสู่สายงานบริการที่ต้องอาศัยความสง่างาม ความละเอียด และมาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง
#SPUCATH
#วิทยาลัยการบินการท่องเที่ยวและการบริการ
#มหาวิทยาลัยศรีปทุม


















