“ปั้นนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง พร้อมทักษะรอบด้าน ตอบโจทย์ตลาดงานในอนาคต”

การตลาดดิจิทัล เทียบโอน ปวส.
(วันอาทิตย์)

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนปวส วันอาทิตย์ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจ และความรู้ด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมกับจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด การสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน

จุดเด่นของสาขา

การตลาดดิจิทัล

– ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ และภาคปฏิบัติ
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน

ค่าเทอมสาขา การตลาดดิจิทัล

ค่าเทอมที่ 1

การตลาดดิจิทัล
40900
35,900 บาท ค่าเทอมปีการศึกษาที่ 1
  • เทอมที่ 1 / 35,900.-
Popular

กองทุนกู้ยืมฯ

การตลาดดิจิทัล
60,000 บาท ลักษณะที่ 2 + Human*
  • ผู้จบ ม.6/ปวช/กศน.
  • ภาคเรียนปกติ

การชำระเงินลงทะเบียน

– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566

โครงสร้างหลักสูตร​

ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน  เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ  และภาคปฏิบัติส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน การเรียนการสอนการเรียนการสอนตลาดออนไลน์ร่วมมือ Tarad.com กิจกรรมที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการ ความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจบนสื่ออิเล็กทรอนิกส์  และส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา เป็นการสร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยสอดคล้องกับแผนที่ทางเดิน(Road Map) สาขาวิชาการตลาด เน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน

แผนการเรียน

ชื่อปริญญา

  • บริหารธุรกิจบัณฑิต (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • บธ.บ. (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • Bachelor of Business Administration (Digital Marketing)
  • B.B.A. (Digital Marketing)

ระยะเวลาการศึกษา ปวส. หลักสูตร 2-3 ปี 

ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. 
ภาคสมทบ
เรียนนอกเวลาราชการ วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 17.00 น. 

CAREER PATH

การตลาดดิจิทัล เทียบโอน ปวส. (วันอาทิตย์)

  • นักวิเคราะห์การตลาด
  • เจ้าหน้าที่การตลาดอินเทอร์เน็ต
  • เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
  • ตัวแทนขาย
  • เจ้าหน้าที่วิจัยการตลาด

คณาจารย์

วุฒิการศึกษา :

ปริญญาโท : (บธ.ม.) การตลาด มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ปริญญาตรี : (บธ.บ.) การตลาด มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

วุฒิการศึกษา :

ปริญญาโท : (วท.ม.) การตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปริญญาตรี : (อ.บ.) ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร

อาจารย์วรกัญญา สิริพิเดช
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

วุฒิการศึกษา :

ปริญญาโท : (บธ.ม.) การตลาด มหาวิทยาลัยศรีนรินทรวิโรฒ
ปริญญาตรี : (บธ.บ.) การตลาด มหาวิทยาลัยบูรพา
อื่นๆ : (ป.บัฒฑิฒ) วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

อาจารย์สุเมธ สันติกุล
หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

วุฒิการศึกษา :

ปริญญาโท : (กจ.ม.) การตลาด มหาวิทยาลัยมหิดล
ปริญญาตรี : (บธ.บ.) การจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อาจารย์บรินดา ศัลยวุฒิ
หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

U Review
สิ่งใหม่ จุดเด่น จุดแตกต่าง

  •  เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำธุรกิจจริง ผ่านทาง E-Commerce เพื่อสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพแก่นักศึกษาเพื่อเป็นการปูพื้นฐานทางด้านธุรกิจ และการทำงานจริง
  • มุ่งเน้นหลักสูตรที่ทันสมัยสอดคล้องกับแนวทางการจัดการสมัยใหม่และการพัฒนาองค์กรเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วรองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและภูมิภาค Asean โดยมีกลุ่มวิชาที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ
  • มีรายวิชาเอกเลือก “การจัดการธุรกิจซาลอน” ที่มีรูปแบบการเรียนการสอน–เรียน ที่ Chalachol Academy ตลอดภาคการศึกษา

ทุนการศึกษา

ทุน sPU ตัวจริง

ทุนสุด Hot นักเรียนสายเทพ
รับทุน 100% ค่าหน่วยกิต

ทุน SPU Portfolio 3ดี

เรี่ยนดี / กิจกรรมดี / มีความดี จะรออะไร
รับทุนสูงสุด 40,000 บาท

ทุน SPU โควตา

ทุนดีดี ที่ไม่ใช้คะแนน TCAS
ไม่ต้องสอบสัมภาษณ์ ไม่ต้องส่ง Portfolio

Subscribe To Our newsletter

รับข่าวสารจากมหาลัย