สถานที่ปฏิบัติงาน เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
เงินเดือน 12,000 – 15,000
อัตรา 2
รายละเอียดงาน
– โทรนัดหมายลูกค้าดูแลคิวลูกค้าและติดตามผล
– รวบรวมข้อมูลลูกค้าลงไฟล์excel
– สั่งของ ,เบิกของ ออกจากคลัง
– ดูแลเอกสารต่างๆ
– ติดต่อประสานงานภายในองค์กร และ นอกองค์กร
– งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
– ทำงาน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศ ชาย / หญิง
- อายุ 22 – 40 ปี (พ้นภาระทางทหาร)
- ระดับการศึกษา วุฒิ ปวส. – ปริญญาตรี
- มีประสบการณ์ ด้านงานบริการหลังการขาย
- พูด, อ่าน, เขียน ภาษาไทยได้ดี
- อ่านและเขียนภาษาอังกฤษพอใช้ได้
- มีทักษะในการสื่อสาร, แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามีได้ดี, ความรับผิดชอบ,มีไหวพริบ
- บุคลิกภาพดี ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ รักงานบริการ มี Service Mind (มีใจรักงานบริการ)
- ทำงานร่วมกันเป็นทีม
- สามารถปฏิบัติงานภายใต้ภาวะกดดันได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ MS Office
- ยินดีรับเด็กจบใหม่ ที่มีความขยัน และ พร้อมเรียนรู้
สวัสดิการ
– ประกันสังคม
– เงินช่วยเหลือครอบครัวกรณีต่างๆ (มงคลสมรส / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ)
– อบรมเพื่อพัฒนาความรู้และศักยภาพตลอดทั้งปี ค่าเดินทาง และเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่)
– ชุดฟอร์มพนักงาน
วิธีการสมัคร
ติดต่อ
แผนกทรัพยากรบุคคล
บริษัท ดีไวน์ สยามอินเตอร์ จำกัด
6/227 ซอย สวนสยาม11 แยก20
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
โทรศัพท์ : 062-239-8356
อีเมล : divinesiaminter_01@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1471387
