pin location สถานที่ปฏิบัติงาน เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

salary icon เงินเดือน 12,000 – 15,000

number of positions icon อัตรา 2

รายละเอียดงาน

– โทรนัดหมายลูกค้าดูแลคิวลูกค้าและติดตามผล

– รวบรวมข้อมูลลูกค้าลงไฟล์excel

– สั่งของ ,เบิกของ ออกจากคลัง

– ดูแลเอกสารต่างๆ

– ติดต่อประสานงานภายในองค์กร และ นอกองค์กร

– งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

– ทำงาน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. เพศ ชาย / หญิง
  2. อายุ 22 – 40 ปี (พ้นภาระทางทหาร)
  3. ระดับการศึกษา วุฒิ ปวส. – ปริญญาตรี
  4. มีประสบการณ์ ด้านงานบริการหลังการขาย
  5. พูด, อ่าน, เขียน ภาษาไทยได้ดี
  6. อ่านและเขียนภาษาอังกฤษพอใช้ได้
  7. มีทักษะในการสื่อสาร, แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามีได้ดี, ความรับผิดชอบ,​มีไหวพริบ
  8. บุคลิกภาพดี ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ รักงานบริการ มี Service Mind (มีใจรักงานบริการ)
  9. ทำงานร่วมกันเป็นทีม
  10. สามารถปฏิบัติงานภายใต้ภาวะกดดันได้
  11. มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ MS Office
  12. ยินดีรับเด็กจบใหม่ ที่มีความขยัน และ พร้อมเรียนรู้

สวัสดิการ

– ประกันสังคม

– เงินช่วยเหลือครอบครัวกรณีต่างๆ (มงคลสมรส / คลอดบุตร / อุปสมบท / เยี่ยมไข้ / ฌาปนกิจ)

– อบรมเพื่อพัฒนาความรู้และศักยภาพตลอดทั้งปี ค่าเดินทาง และเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่)

– ชุดฟอร์มพนักงาน

วิธีการสมัคร

E-mail

ติดต่อ

แผนกทรัพยากรบุคคล

บริษัท ดีไวน์ สยามอินเตอร์ จำกัด

6/227 ซอย สวนสยาม11 แยก20

แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

โทรศัพท์ : 062-239-8356

อีเมล : divinesiaminter_01@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)

สถานที่ปฏิบัติงาน

แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1471387