สถานที่ปฏิบัติงาน BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
เงินเดือน 20,000-35,000
อัตรา 4
รายละเอียดงาน
ไฮไลท์เด่นของงาน
•มีความชำนาญด้านการสื่อสาร การขาย และการโน้มน้าว
•มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ ชอบช่วยเหลือ
•ยินดีพิจารณาผู้ไม่มีประสบการณ์ทำงาน
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
•ติดต่อลูกค้าเพื่อแนะนำบริการและเสนอบริการของแพลตฟอร์มเรา โน้มน้าวให้ลูกค้าใช้บริการทำการสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มของเรา
•ติดต่อประสานงานกับทีมงานที่ประเทศจีน ติดต่อกับผู้ขายชาวจีนและคลังสินค้าที่จีนและไทย
•สื่อสารกับลูกค้า ทีมงาน และผู้ติดต่ออื่นๆรายวันเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เช่น การทำงานของระบบ, ติดตามการขนส่ง เป็นต้น
•รวบรวมข้อมูลลูกค้า จัดประเภทลูกค้า ทำวิจัยผู้ใช้เพื่อสำรวจความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงบริการของเรา ผ่านการ สื่อสารรายวันเพื่อให้ทราบถึงความต้องการของลูกค้า
•วิเคราะห์และสรุปความต้องการและข้อเสนอแนะของลูกค้า เสนอแนะไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม
•รักษาความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้ที่เติมเงินแล้ว และส่งเสริมการเติมเงินและการซื้ออย่างต่อเนื่อง
•ทำงานร่วมกันกับทีมภายใน เพื่ออัพเดทความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสร้างสื่อการถ่ายทอดความรู้ เช่น วิดีโอสอน คู่มือผู้ใช้ และอื่นๆ สำหรับคอร์สใหม่ แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นใหม่และ features ใหม่ให้กับลูกค้า
•จัดทำรายงานสถานะของลูกค้ารายเดือน เช่น การใช้งานระบบของลูกค้า ยอดการซื้อเติมเงินและสั่งซื้อสินค้า
•จัดการทะเบียนข้อมูลลูกค้าและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
•ทำงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าให้เสร็จสิ้น
คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีประสบการณ์การทำงานในด้านการขาย การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า สื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์ หรือตำแหน่งอื่นๆที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 ปี
- สนใจในบริษัท Start-up, สามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงการทำงานอย่างรวดเร็วได้ในขณะที่ยังคงความใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างดี
- มีทักษะในการเรียนรู้ด้วยตนเอง และทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถจัดลำดับการทำงาน สรุป และแบ่งปันวิธีแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ หาแนวทางแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนได้
- มีทัศนคติเชิงบวก สามารถทำได้ (CAN-DO), มุ่งเน้นผลลัพธ์ของงาน, สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและระยะเวลาที่จำกัดได้ สามารถกระตุ้นตัวเองได้
- ทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ สามารถนำเสนอและเจรจาต่อรองทางธุรกิจได้ดี รวมทั้งทักษะการเขียนและการพูดในภาษาไทย หากสื่อสารภาษาจีนได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความเชี่ยวชาญในโปรแกรมสำนักงาน เช่น Word, Excel, PowerPoint เป็นต้น
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
เวลาทำการบริษัท 8:00AM-12:00AM,1:30PM-5:00PM
CM Panda มีสิทธิประโยชน์ให้ก้บพนักงานตามกฎหมายเลขงานและอิื่นๆดังนี้
1. ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ เพื่อสุขภาพที่ดีและความสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต
2. สวัสดิการเพื่อช่วยเหลือครอบครัว เช่น การลาคลอดบุตร การลาดูแลบุตร และการลาเพื่อทำหมัน
3. ลากิจธุระจำเป็น 3 วันต่อปี
4. วันลาหยุดพักผ่อน 7 วันต่อปีหลังจากผ่านทดลองงาน
5. ประกันสังคมตั้งแต่วันแรกที่เข้าทำงาน
6. การปรับเงินเดือนตามผลงาน
7. โอกาสในการเติบโตและพัฒนาตัวเองสำหรับพนักงานทุกคน
8. สวัสดิการเพิ่มเติมตามระดับตำแหน่งงาน.
9. ลาป่วย 30 วันต่อปี
10. ลาเพื่อรับราชการทหารหรือเข้ารับการฝึกทางทหาร 60 วันต่อปี
11. การลาเพื่อการฌาปณกิจ บิดา มารดา ภรรยา หรือบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย
12. การลาไม่รับค่าจ้างเป็นกรณี เช่น เหตุการณ์อุทกภัย ลาแต่งงาน เป็นต้น
13. การลาเพื่อเข้าร่วมสัมนา หรือ การพัฒนาความรู้ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
14. การลาเพื่ออุปสมบทสูงสุด 15 วัน
วิธีการสมัคร
– JobThai
ติดต่อ
คุณภูมิ
บริษัท ชาร์มมิ่งแพนด้า จำกัด
โทรศัพท์ : 0948468280
อีเมล : charmingpanda_01@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
เว็บไซต์ : https://cmpanda.com/
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
วิธีการเดินทาง
BTS สนามกีฬาแห่งชาติ
บริษัท ชาร์มมิ่งแพนด้า จำกัด
เป็นแพลตฟอร์มบริการที่น่าเชื่อถือของผู้ประกอบการทั่วโลก บริษัททำอะไร พวกเราให้บริการช่วยเหลือผู้ประกอบการขนาดกลาง-เล็กในการสั่งซื้อสินค้าและความต้องการขายสินค้าของลูกค้า บริษัทชาร์มมิ่งแพนด้า จำกัด ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ ประเทศไทยโดยมีศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีและคลังสินค้าอยู่ที่ประเทศจีน ศูนย์เทคโนโลยีของบริษัทมีทีมด้านวิจัยและพัฒนาที่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการองค์กรธุรกิจถึง10ปี ในการเลือกสินค้า แนะนำสินค้าแบบใหม่ล่าสุด สินค้าขายดีและข้อมูลสินค้าที่มีฟังก์ชั่นดีๆอีกมากมายผ่านข้อมูลBig Dataจากเว็บไซต์สินค้าทั่วโลก CMpandaยังคิดค้นพัฒนาระบบDWS ระบบWMSอัจฉริยะที่ดูแลระบบการจัดการคลังสินค้าและยังเพิ่มคุณภาพในการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ CMpandaมีทีมซัพพลายเชนที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะและเจ้าหน้าที่จัดซื้อที่มีประสบการณ์ในการเจรจาลดต้นทุนสั่งซื้อสินค้า เพิ่มคุณภาพในการสั่งซื้อ ในปลายปี 2022นี้CMpandaมีพาร์ทเนอร์กว่า100บริษัทและมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า30,000ราย ในจำนวนนั้นมี10,000รายเป็นลูกค้าองค์กรธุรกิจ ในเรื่องของทัศนคติของCMpanda: ทีมงานของบริษัทนั้นกระจายตัวอยู่ที่กรุงเทพ กว่างโจว เซี่ยเหมินซึ่งทีมของพวกเรานั้นเป็นทีมที่มาจากต่างประเทศ แน่นอนว่าบริษัทของเรานั้นเป็นบริษัทข้ามชาติที่มีพนักงานต่างสัญชาติ ต่างศาสนา นิสัย ความถนัดที่ไม่แตกต่างกันมารวมอยู่ด้วยกัน แต่บริษัทเราให้ความเคารพเรื่องความยุติธรรมเที่ยงตรง ความเป็นอิสระ การให้อภัยโดยยึดหลักความยุติธรรมเที่ยงตรงเป็นหลักเกณฑ์ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันโดยที่ไม่มีการก่อตั้งกันเป็นกลุ่มเกิดขึ้น บริษัทเราส่งเสริมให้พนักงานพูดคุยกันซึ่งหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์ของบริษัท ในเรื่องทัศนคติในการใช้คนนั้นเราจะเลือกใช้คนที่มีความสามารถ ส่งเสริมให้พนักงานมีทักษะมีความถนัดในการทำงาน เพื่อให้พนักงานที่โดดเด่นมีความสามารถนี้ได้รับค่าตอบแทนและสวัสดิการที่ดี ในเรื่องค่าตอบแทนของCMpanda: บริษัทใช้รูปแบบMPในการให้ค่าตอบแทนเพื่อให้พนักงานได้มีความชัดเจนและมีหนทางในการพัฒนาตนเอง ระดับงานPจะเป็นการพัฒนาทางด้านทักษะเฉพาะทาง โดยตั้งไว้ตั้งแต่P3-P13รวมทั้งหมด11ระดับงาน ตั้งแต่ระดับต้นจนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ ; ระดับงานM จะเป็นระดับการบริหารจัดการ โดยตั้งไว้ตั้งแต่M1ถึงM8รวมทั้งหมด8ระดับงาน ตั้งแต่หัวหน้างานจนถึงประธานบริษัท
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1429718
