สถานที่ปฏิบัติงาน เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เงินเดือน 15,000 – 16,000
อัตรา 3 อัตรา
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
– รับโทรศัพท์ (Inbound) จากลูกค้า และ เปิดงาน ลงข้อมูลของลูกค้าอย่างละเอียดที่จำเป็นใช้ในการติดต่อสื่อสาร เพื่อแจ้งเปิดงานในระบบ CRM
– ตอบ LINE@ เพื่อทำการเปิดบัตรให้ความคุ้มครอง กับลูกค้า
– ใช้ทักษะในการเจรจากับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการให้บริการ
– ทำการประเมินความพึงพอใจจากลูกค้า พร้อมกับสรุปเป็นรายงาน ผลการทำงานรายวันเพื่อนำเสนอหัวหน้าฝ่าย
สวัสดิการ
ประกันสังคม
เงินโบนัสตามผลงาน
ค่าทำงานล่วงเวลา
ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ
– เลี้ยงอาหารประจำเดือน
– โบนัสประจำปี
– ปรับฐานเงินเดือน
– เสื้อพนักงาน
– ประกันสังคม
– บริษัทช่วยผ่อน(ทรัพย์สิน)
– สัมมนาประจำปี Outing
– วันหยุดประจำปี 16 วัน
– วันลาพักร้อน 7 วัน (มีเพิ่มตามอายุงาน)
– งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
– ช่วยเหลือครอบครัวเมื่อเกิดภัยพิบัติ
– ช่วยเหลือครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
– วันพักร้อนคงเหลือ (คืนเป็นเงิน 1 เท่าต่อวัน)
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อ
ฝ่ายบุคคล
เบอร์ผู้ติดต่อ : 080-597-2905
อีเมล : ด้านล่าง
วิธีการรับสมัครงาน
รับสมัครงานผ่านทาง JOBTHAI.COM
รับสมัครผ่านทางไปรษณีย์ และสมัครด้วยตัวเอง
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย, หญิง, ไม่ระบุ
- อายุ 22 ปีขึ้นไป
- สามารถทำงานภายใต้สภาวะการกดดันและความรวดเร็วได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สามารถโน้มน้าวจิตใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี และใช้งานโปรแกรมบน Web Base ได้
- มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง ตรงต่อเวลา รักษาเวลาในการทำงาน
- สามารถทำงานเป็นกะได้ และสลับปรับเปลี่ยนกะการทำงานได้ตามความเหมาะสม
- ทำงานตามระบบที่บริษัทฯกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด
- เวลาในการทำงาน สัปดาห์ละ 6 วัน หยุดสัปดาห์ละ 1 วัน ตามตารางการทำงาน
- มีใจรักงานบริการ มีความตั้งใจ ในการทำงาน รักการเรียนรู้ ชอบพัฒนาตนเอง
- สามารถแก้ไข ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากลูกค้า ได้อย่างดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
– เลี้ยงอาหารประจำเดือน
– เค้กวันเกิด
– โบนัสประจำปี
– ปรับฐานเงินเดือน
– เสื้อพนักงาน
– ประกันสังคม
– บริษัทช่วยผ่อน(ทรัพย์สิน)
– สัมมนาประจำปี Outing
– วันหยุดประจำปี 16 วัน
– วันลาพักร้อน 7 วัน (มีเพิ่มตามอายุงาน)
– งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
– ช่วยเหลือครอบครัวเมื่อเกิดภัยพิบัติ
– ช่วยเหลือครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
– วันลากิจ/พักร้อนคงเหลือ (คืนเป็นเงิน 1 เท่าต่อวัน)
วิธีการสมัคร
– สมัครผ่าน JobThai.com
– ส่งใบสมัครผ่าน E-mail
ติดต่อ
ฝ่ายบุคคล
บริษัท เลมอน-เอด (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด
1122 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 080-597-2905
อีเมล : smartsure_30@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
เว็บไซต์ : https://lemonaidegroup.com/
LINE ID: 1213552
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
บริษัท เลมอน-เอด (ประเทศไทย) จำกัด
ธุรกิจด้านการบริการรถยนต์มือสองและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตลาดรถยนต์มือสองให้มีประสิทธิภาพและโปร่งใส ให้เป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานสากลโดยมีพาร์ทเนอร์ทั้งหมด 4 ประเทศ ดังนี้ – ประเทศไทย – ประเทศอินโดนีเซีย – ประเทศสิงคโปร์ – ประเทศมาเลเซีย ทางบริษัทมุ่งเน้นการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร และซอฟแวร์สำหรับผู้ประกอบการด้านรถยนต์โดยเฉพาะ โดยมีบริการหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คุ้มค่าเหมาะสม และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อีกทั้งบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา โดยมีนโยบายพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจ ตามมาตรฐานวิชาชีพและพัฒนาความรู้ความสามารถเฉพาะทาง และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุด บริการของเรา Extended Warranty บริการด้านโปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์ **24 Hour Emergency Roadside Assistance Service บริการด้านการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง **Claims Service Center บริการด้านการจัดการบริหารการเคลม **Inspection Service บริการด้านการตรวจเช็คสภาพรถยนต์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ **Outsourced Contact Center บริการด้าน Call Center อย่างครบวงจร **Personal Assistance Service Center บริการผู้ช่วยส่วนตัวด้านรถยนต์
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1400050
