pin location สถานที่ปฏิบัติงาน เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

salary icon เงินเดือน 15,000 ขึ้นไป

number of positions icon อัตรา 12 อัตรา

รายละเอียดงาน

– บริการตอบข้อซักถาม ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งนำเสนอการใช้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารทางโทรศัพท์

– รับแจ้งและดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร

– รับเรื่องร้องเรียน คำแนะนำ ติชมบริการจากลูกค้า ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. เพศ ชาย/ หญิง อายุ 25 – 40 ปี
  2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
  3. ประสบการณ์ทางด้าน Call Center / การให้ข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ / ลูกค้าสัมพันธ์ 0 – 3 ปีขึ้นไป
  4. มีความละเอียดรอบครอบในการทำงาน
  5. สามารถทำงานเป็นกะได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  6. มีใจรักในงานบริการ มีทักษะในการสื่อสาร อดทน มีความรับผิดชอบสูง มีระเบียบวินัย
  7. มีความอดทน ความรับผิดชอบเเละตรงต่อเวลา
  8. ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของทางธนาคาร
  9. มีความเป็นผู้นำสูง
  10. Microsoft Offices – Excel, Window, Power Point

วิธีการสมัคร

– สมัครผ่าน Email

– สมัครด้วยตนเอง

ติดต่อ

คุณศรัณย์ญา สดสวย, คุณกมล อยู่มั่นธรรมมา

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) / Thai Credit Bank Public Company Limited

121/77 อาคารอาร์ เอส ชั้น26 ถนนรัชดาภิเษก

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โทรศัพท์ : 080-088-5082

อีเมล : tcrbank_hr_09@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)

เว็บไซต์ : https://www.thaicreditbank.com

สถานที่ปฏิบัติงาน

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

วิธีการเดินทาง

MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่4

ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) / Thai Credit Bank Public Company Limited

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มต้นเปิดดำเนินธุรกิจ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2550 ภายใต้ขอบเขตการประกอบธุรกิจและขอบเขตการทำธุรกรรมของธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (“ธปท.”) ประกาศกำหนด และในวันที่ 1 กันยายน 2566 ธนาคารฯ ได้เปิดดำเนินการเป็นธนาคารพาณิชย์ โดยใช้ชื่อว่า “ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)” การยกระดับเป็นธนาคารพาณิชย์ทำให้ธนาคารฯ สามารถประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการด้านการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร และมีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดี มีคุณภาพ ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการ โดยธนาคารไทยเครดิตยังคงมุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี (MSME) และสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย (Nano and Micro Finance) แก่กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของประเทศ แต่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการแผงลอย ร้านค้าขนาดเล็กและขนาดกลาง ตลอดจนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและไมโครเอสเอ็มอี เพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรแบบยั่งยืนและมีส่วนช่วยเหลือเศรษฐกิจและสังคม ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของธนาคารฯ “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ”

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/884918