สถานที่ปฏิบัติงาน เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
เงินเดือน 15,000 ขึ้นไป
อัตรา 12 อัตรา
รายละเอียดงาน
– บริการตอบข้อซักถาม ให้คำแนะนำ พร้อมทั้งนำเสนอการใช้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคารทางโทรศัพท์
– รับแจ้งและดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของลูกค้าที่เกิดจากการใช้บริการต่างๆ ของธนาคาร
– รับเรื่องร้องเรียน คำแนะนำ ติชมบริการจากลูกค้า ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศ ชาย/ หญิง อายุ 25 – 40 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
- ประสบการณ์ทางด้าน Call Center / การให้ข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ / ลูกค้าสัมพันธ์ 0 – 3 ปีขึ้นไป
- มีความละเอียดรอบครอบในการทำงาน
- สามารถทำงานเป็นกะได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักในงานบริการ มีทักษะในการสื่อสาร อดทน มีความรับผิดชอบสูง มีระเบียบวินัย
- มีความอดทน ความรับผิดชอบเเละตรงต่อเวลา
- ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของทางธนาคาร
- มีความเป็นผู้นำสูง
- Microsoft Offices – Excel, Window, Power Point
วิธีการสมัคร
– สมัครผ่าน Email
– สมัครด้วยตนเอง
ติดต่อ
คุณศรัณย์ญา สดสวย, คุณกมล อยู่มั่นธรรมมา
ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) / Thai Credit Bank Public Company Limited
121/77 อาคารอาร์ เอส ชั้น26 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ : 080-088-5082
อีเมล : tcrbank_hr_09@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
เว็บไซต์ : https://www.thaicreditbank.com
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
วิธีการเดินทาง
MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่4
ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) / Thai Credit Bank Public Company Limited
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มต้นเปิดดำเนินธุรกิจ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2550 ภายใต้ขอบเขตการประกอบธุรกิจและขอบเขตการทำธุรกรรมของธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (“ธปท.”) ประกาศกำหนด และในวันที่ 1 กันยายน 2566 ธนาคารฯ ได้เปิดดำเนินการเป็นธนาคารพาณิชย์ โดยใช้ชื่อว่า “ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)” การยกระดับเป็นธนาคารพาณิชย์ทำให้ธนาคารฯ สามารถประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์ได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการด้านการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร และมีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดี มีคุณภาพ ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการ โดยธนาคารไทยเครดิตยังคงมุ่งเน้นการให้บริการสินเชื่อธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี (MSME) และสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย (Nano and Micro Finance) แก่กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของประเทศ แต่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการแผงลอย ร้านค้าขนาดเล็กและขนาดกลาง ตลอดจนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและไมโครเอสเอ็มอี เพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรแบบยั่งยืนและมีส่วนช่วยเหลือเศรษฐกิจและสังคม ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของธนาคารฯ “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ”
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/884918
