pin location สถานที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร

salary icon เงินเดือน 16,000++

number of positions icon อัตรา 100

รายละเอียดงาน

เจ้าหน้าที่ Customer Contact Agent มีหน้าที่หลักในการตอบคำถามและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารอย่างถูกต้องและแม่นยำ รวมทั้ง รับข้อร้องเรียนของลูกค้าและประสานงานกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องและร่วมแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ลักษณะงาน:

• แนะนำและให้ข้อมูลกับลูกค้าทางโทรศัพท์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของธนาคารฯ

• รับเรื่องการขอใช้บริการต่างๆของลูกค้า รวมทั้ง รับข้อปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และการบริการของธนาคารและดำเนินการติดตามแก้ไขปัญหา โดยต้องประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ หน่วยงานบัตรเครดิต, สาขา ฯลฯ

• รับฟังข้อคิดเห็นและข้อร้องเรียนต่างๆของลูกค้า และนำเสนอต่อหัวหน้างาน รวมทั้ง ร่วมกันหาแนวทางปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณาแนวทางพัฒนาการให้บริการของธนาคารต่อไป

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
  2. ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ หรือ มีประสบการณ์ตรงด้านการเป็น Call Center Agent หรือประสบการณ์ด้านการบริการลูกค้าอย่างน้อย 1 ปี
  3. มีทักษะการสื่อสารที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม
  4. สามารถปฏิบัติงานเป็นกะและแบบหมุนเวียนได้
  5. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และพิมพ์ดีดไทย/อังกฤษ ได้เป็นอย่างดี
  6. สถานที่ปฏิบัติงานเขตพื้นที่ เพชรเกษม29,พระราม9,รามคำแหง และแจ้งวัฒนะ

วิธีการสมัคร

ติดตามข่าวสารการสมัครงานของ SCB ก่อนใครได้ที่ LINE ID: @careerscb

ติดต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

อีเมล : scb_732@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)

เว็บไซต์ : https://careers.scb.co.th/

สถานที่ปฏิบัติงาน

กรุงเทพมหานคร

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

Let’s start a brighter career future together.

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1306364