สถานที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
เงินเดือน 16,000++
อัตรา 100
รายละเอียดงาน
เจ้าหน้าที่ Customer Contact Agent มีหน้าที่หลักในการตอบคำถามและนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารอย่างถูกต้องและแม่นยำ รวมทั้ง รับข้อร้องเรียนของลูกค้าและประสานงานกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องและร่วมแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ลักษณะงาน:
• แนะนำและให้ข้อมูลกับลูกค้าทางโทรศัพท์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของธนาคารฯ
• รับเรื่องการขอใช้บริการต่างๆของลูกค้า รวมทั้ง รับข้อปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และการบริการของธนาคารและดำเนินการติดตามแก้ไขปัญหา โดยต้องประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ หน่วยงานบัตรเครดิต, สาขา ฯลฯ
• รับฟังข้อคิดเห็นและข้อร้องเรียนต่างๆของลูกค้า และนำเสนอต่อหัวหน้างาน รวมทั้ง ร่วมกันหาแนวทางปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณาแนวทางพัฒนาการให้บริการของธนาคารต่อไป
คุณสมบัติผู้สมัคร
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ หรือ มีประสบการณ์ตรงด้านการเป็น Call Center Agent หรือประสบการณ์ด้านการบริการลูกค้าอย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะและแบบหมุนเวียนได้
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และพิมพ์ดีดไทย/อังกฤษ ได้เป็นอย่างดี
- สถานที่ปฏิบัติงานเขตพื้นที่ เพชรเกษม29,พระราม9,รามคำแหง และแจ้งวัฒนะ
วิธีการสมัคร
ติดตามข่าวสารการสมัครงานของ SCB ก่อนใครได้ที่ LINE ID: @careerscb
ติดต่อ
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
อีเมล : scb_732@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
เว็บไซต์ : https://careers.scb.co.th/
สถานที่ปฏิบัติงาน
กรุงเทพมหานคร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Let’s start a brighter career future together.
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1306364
