คุณสมบัติพื้นฐาน

งานตามสัญญาจ้าง รายเดือน/รายปี

กรุงเทพมหานคร

ปริญญาตรีหรือสูงกว่า

ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและประสบการณ์


หน้าที่และความรับผิดชอบ

• รับเรื่องการขอใช้บริการต่างๆของลูกค้า รวมทั้งรับข้อปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และการบริการของธนาคารและดำเนินการติดตามแก้ไขปัญหา โดยต้องประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เช่น สาขาธนาคาร เป็นต้น• รับฟังข้อคิดเห็นและข้อร้องเรียนต่างๆของลูกค้าและนำเสนอต่อหัวหน้างาน รวมทั้ง ร่วมกันหาแนวทางปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ผู้บริหารพิจารณาแนวทางพัฒนาให้บริการของธนาคารต่อไป


คุณสมบัติ

• การศึกษาระดับปริญญาตรี

• ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ หรือมีประสบการณ์ตรงด้านการเป็น Call Center Agent (ทั้งไทย และ/หรือ ภาษาต่างประเทศ) หรือมีประสบการณ์ด้านงานบริการ หรือ Call Center จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

• สามารถปฏิบัติงานเป็นกะและแบบหมุนเวียนได้

• มีทักษะการสื่อสารที่ดีและสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างเหมาะสม

• มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ ไทย อังกฤษได้เป็นอย่างดี

• ผู้สมัครชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่สีลม สำนักงานพระราม 9 บางจาก งามวงศ์วาน เพลินจิต

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณธิดารัตน์ 089-813-6446 คุณสุหทัย 063-212-8776

สวัสดิการ

– ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน

– เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ

เกี่ยวกับบริษัท

URGENTLY REQUIRED !!!
Bangkok Bank Public Company Limited

With 12 million customers and a branch network that reaches across the community we touch the very heart of Thailand. And we believe it is the efforts of all our people that has led to our success for nearly 60 years.

ที่อยู่

333 Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ชื่อผู้ติดต่อ

HR

เว็ปไซต์

http://www.bangkokbank.com/careers

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobtopgun.com/job/call-center-%E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E-jobpost-279-581