CEO TALK #02 สร้างแบรนด์ อย่างไรให้ ปัง..! : คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด)

UploadImage
แล้วแบรนด์ คืออะไร?

แบรนด์ คือ แก่นสารของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นสิ่งห่อหุ้มผลิตภัณฑ์และบริการหลักของคุณ ชื่อเสียงของคุณ และคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณมีกับลูกค้าของคุณ แบรนด์ คือ ภาพลักษณ์ของคุณที่อยู่ในใจของลูกค้า และ การสร้างแบรนด์ คือ ตัวกลางที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างภาพลักษณ์นั้นขึ้นมาได้

“การสร้างแบรนด์ คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”


4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs

– การจำได้

– เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน

– การจูงใจพนักงาน

– การสร้างการบอกต่อ

UploadImage

UploadImage

ศิษย์เก่า

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

เพราะความรู้ไม่ควรมีขีดจำกัด…รวม 8 หลักสูตรปริญญาเอก SPU

เพราะความรู้ไม่ควรมีขีดจำกัด…รวม 8 หลักสูตรปริญญาเอก SPUตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจ เทคโนโลยีกฎหมาย วิศวกรรม และการศึกษา ― เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปริญญาโท-เอก

๔ พฤษภาคม วันฉัตรมงคล

เป็นวันสำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทยเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวในโอกาสวันฉัตรมงคล ซึ่งเป็นวันพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเสด็จขึ้นทรงครองสิริราชสมบัติ เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ ๑๐ แห่งราชวงศ์จักรี ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร คณาจารย์

1 พฤษภาคม วันแรงงานแห่งชาติ

วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอร่วมส่งแรงใจและยกย่องทุกแรงงาน เพราะ “การศึกษาสร้างคน คนสร้างชาติ”เราจึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงในการปลุกพลังแห่งการเรียนรู้สร้างคนคุณภาพ ด้วยองค์ความรู้ที่ลงมือทำได้จริงเพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นมืออาชีพที่พร้อมสร้างอนาคตไทยให้แข็งแรง ยั่งยืน “Honoring Every Hand

📌 ประกาศกิจกรรมและวันหยุดทำการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ศูนย์รับสมัครนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม

📆 วันหยุดปฏิบัติงานตามประเพณี และวันหยุดพักผ่อนประจำปี โปรดทราบ ศูนย์รับสมัครนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา จะงดให้บริการในวันดังต่อไปนี้ ⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯ 🎯 กิจกรรมที่ในเดือนพฤษภาคม

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชาลักษณะการกู้ยืมฯเทอม 1ตลอด หลักสูตร
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
การจัดการความปลอดภัยการบิน2 + Human*39,800 34,800310,200