pin location สถานที่ปฏิบัติงาน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

salary icon เงินเดือนตามประสบการณ์

number of positions icon อัตรา หลายอัตรา

รายละเอียดงาน

– รับสายลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลบริการด้านบัตรเครดิต, สอบถามโปรโมชั่น, สอบถามวิธีการแลกคะแนน

– รับเรื่องร้องเรียน ประสานงานให้ความช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ

– ให้คำแนะนำและนำเสนอข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวก

คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. การศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
  2. มีประสบการณ์งาน Call Center (ยินดีรับพิจารณานักศึกษาจบใหม่สำหรับ English skill)
  3. สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
  4. มีการนำเสนอและบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
  5. มีความกระตือรือร้นในการทำงานและการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

วิธีการสมัครสมัคร

ผ่าน JobThai (Apply Now) หรืออีเมลในประกาศงาน

สำหรับตำแหน่งงานที่ไม่มีปุ่ม Apply Now กรุณาสมัครงานผ่านปุ่ม “ลงทะเบียน” หรือ “Register”

– เตรียมเอกสารการสมัครงานให้พร้อมในวันสัมภาษณ์

*****ธนาคารขอสงวนสิทธิ์รับพิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศเท่านั้น***

ติดต่อ

ฝ่ายบุคคลธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

191 ถนนสาทรใต้แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทรศัพท์ : 02-343-4242

อีเมล : uoboverseas_96@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)

แฟกซ์ : 02-343-4261

เว็บไซต์ : http://www.uob.co.th

สถานที่ปฏิบัติงาน

แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) คือส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคารยูโอบี ประ เทศสิงคโปร์ นับเป็นธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาคที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศไทย ที่พร้อมนำประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับภูมิภาคมาสู่ลูกค้า ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งทั้งในระดับสากล และภายในประเทศ จากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ อาทิเช่น ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ความน่าเชื่อถือภายในประเทศระ ยะยาวสูงสุด AAA(tha)) ปัจจุบัน ธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ และศูนย์บริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1467040