สถานที่ปฏิบัติงาน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
เงินเดือนตามประสบการณ์
อัตรา หลายอัตรา
รายละเอียดงาน
– รับสายลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลบริการด้านบัตรเครดิต, สอบถามโปรโมชั่น, สอบถามวิธีการแลกคะแนน
– รับเรื่องร้องเรียน ประสานงานให้ความช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ
– ให้คำแนะนำและนำเสนอข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวก
คุณสมบัติผู้สมัคร
- การศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีประสบการณ์งาน Call Center (ยินดีรับพิจารณานักศึกษาจบใหม่สำหรับ English skill)
- สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
- มีการนำเสนอและบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
- มีความกระตือรือร้นในการทำงานและการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
วิธีการสมัครสมัคร
ผ่าน JobThai (Apply Now) หรืออีเมลในประกาศงาน
สำหรับตำแหน่งงานที่ไม่มีปุ่ม Apply Now กรุณาสมัครงานผ่านปุ่ม “ลงทะเบียน” หรือ “Register”
– เตรียมเอกสารการสมัครงานให้พร้อมในวันสัมภาษณ์
*****ธนาคารขอสงวนสิทธิ์รับพิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามประกาศเท่านั้น***
ติดต่อ
ฝ่ายบุคคลธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
191 ถนนสาทรใต้แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ : 02-343-4242
อีเมล : uoboverseas_96@trustmail.jobthai.com (อีเมลนี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน)
แฟกซ์ : 02-343-4261
เว็บไซต์ : http://www.uob.co.th
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) คือส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคารยูโอบี ประ เทศสิงคโปร์ นับเป็นธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาคที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศไทย ที่พร้อมนำประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับภูมิภาคมาสู่ลูกค้า ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งทั้งในระดับสากล และภายในประเทศ จากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ อาทิเช่น ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ความน่าเชื่อถือภายในประเทศระ ยะยาวสูงสุด AAA(tha)) ปัจจุบัน ธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ และศูนย์บริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.jobthai.com/th/company/job/1467040
