" Think Global "
ธุรกิจระหว่างประเทศ
เรียนรู้กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ การนำเข้าและส่งออก การตลาดระหว่างประเทศ มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมของแต่ละประเทศและภูมิภาคของโลก เน้นพัฒนาทักษะและประสบการณ์แบบมืออาชีพ จัดให้มีการศึกษาดูงานและโอกาสฝึกปฏิบัติจริงในต่างประเทศ ด้วยการเรียนการสอนที่พัฒนาองค์ความรู้ให้มีความทันสมัย รองรับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในโลกดิจิทัล