เรียนรู้กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ การนำเข้าและส่งออก การตลาดระหว่างประเทศ มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมของแต่ละประเทศและภูมิภาคของโลก เน้นพัฒนาทักษะและประสบการณ์แบบมืออาชีพ จัดให้มีการศึกษาดูงานและโอกาสฝึกปฏิบัติจริงในต่างประเทศ ด้วยการเรียนการสอนที่พัฒนาองค์ความรู้ให้มีความทันสมัย รองรับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในโลกดิจิทัล
ธุรกิจระหว่างประเทศ
Think Global มองโลกเป็นตลาด และ Resource
เรียนรู้ทุกเทคนิคเรื่องการนำเข้า-ส่งออก ได้ประสบการณ์แบบเน้นๆ เข้าใจขั้นตอนการซื้อขายเพื่อสร้างธุรกิจได้จริง เน้นการค้ากับประเทศจีน จับมือมหาวิทยาลัยซีอาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เรียนที่จีน 1 เทอม (ปี 3) พร้อมฝึกฝนการเจรจาทางธุรกิจระหว่างประเทศและภาษา เแบบไม่มีสะดุด ต่อยอดเข้าสู่ธุรกิจระดับโลกอย่างมั่นใจ
– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566
โครงสร้างหลักสูตร
โครงสร้างหลักสูตร | |
(1) หมวดวิชาศึกษาทั่วไป | 30 หน่วยกิต |
(2) หมวดวิชาเฉพาะ | 92 หน่วยกิต |
(2.1) วิชาแกน | 31 หน่วยกิต |
(2.2) วิชาเอกบังคับ | 31 หน่วยกิต |
(2.3) วิชาโท/วิชาเฉพาะ | |
(เลือกเรียนวิชาโท/วิชาเฉพาะ จำนวน 2 กลุ่ม กลุ่มละ 15 หน่วยกิต) | |
2.3.1 วิชาโท/วิชาเฉพาะ1 | 15 หน่วยกิต |
2.3.2 วิชาโท/วิชาเฉพาะ2 | 15 หน่วยกิต |
(3) หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต |
ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
ตอบโจทย์ อาชีพ 5 สาขาวิชาสุดฮอต-การจัดการธุรกิจด้านการบิน การตลาดดิจิทัล ธุรกิจระหว่างประเทศ
การบริหารและการจัดการสมัยใหม่ บริหารธุรกิจ
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิเทศศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
ปริญญาโท-เอก