“ปั้นนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง พร้อมทักษะรอบด้าน ตอบโจทย์ตลาดงานในอนาคต”
การจัดการมหาบัณฑิต (MM)
หลักสูตรสาขาการจัดการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยให้ผู้บริหารระดับต้นและระดับกลาง ทั้งหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน ได้มีความรู้อย่างเพียงพอในการกำหนดกรอบความคิดในการวินิจฉัยสั่งการ การกำหนดนโยบาย การวางแผน และความสามารถอย่างเพียงพอในการควบคุมและติดตามผลหรือการปฏิบัติตามแผนโดยประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ดี ยิ่งขึ้น อีกทั้งความเข้าใจความต้องการของมนุษย์ เข้าใจพลังผลักดันที่เป็นสาเหตุที่ทำให้มนุษย์แสดงพฤติกรรมต่างกัน เพื่อสามารถจัดการควบคุม กำหนดพฤติกรรมของคน