การเรียนการสอนแบบใหม่ Content Marketing

ปิดคลาสเทอมนี้ ไปอย่างสวยงาม

กับการเรียนการสอนแบบใหม่ ในรายวิชา Content Marketing รวมทั้ง 4 กลุ่มเรียนในคลาสเดียว 320 คน

การเรียนแบบแบ่งกลุ่ม และตั้งกฎเกณฑ์มีการสะสมคะแนนรวมของกลุ่ม ถือเป็นการฝึกให้นักศึกษาเรียนรู้การทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี

และจบคลาส #เด็กบริหาร Sec.20 นำทีมโดย ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล เป็นผู้ชนะ ได้คะแนนเยอะสุด

ทางคณะบริหาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ขอขอบคุณทุกบริษัทที่มาเป็นโจทย์จริงให้น้องๆได้ฝึกฝนเรียนรู้และมอบเงินรางวัลในวิชา Content Marketing ด้วยนะคะ

แบรนด์ Mille

แบรนด์ Thai Herb

Property Perfect บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

บริษัท Creatis Connext ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Deep Care

———————————————-

#คณะบริหารธุรกิจ#มหาวิทยาลัยศรีปทุม#เปลี่ยนฝันปั้นธุรกิจ#สาขาการตลาดดิจิทัล#SPUBUS#SPU#SripatumUniversity

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories