“ปั้นนักการตลาดดิจิทัลตัวจริง พร้อมทักษะรอบด้าน ตอบโจทย์ตลาดงานในอนาคต”

การตลาดดิจิทัล เทียบโอน ปวส.
(วันอาทิตย์ Onsite / Hybrid)

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนปวส วันอาทิตย์ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจ และความรู้ด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมกับจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด การสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน

จุดเด่นของสาขา

การตลาดดิจิทัล

– ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ และภาคปฏิบัติ
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
– ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน

ค่าเทอมสาขา การตลาดดิจิทัล ปวส. (วันอาทิตย์)

ค่าเทอมที่ 1

การตลาดดิจิทัล ปวส.
40900
35,900 บาท ค่าเทอมปีการศึกษาที่ 1
  • เทอมที่ 1 / 35,900.-
Popular

กองทุนกู้ยืมฯ

การตลาดดิจิทัล
60,000 บาท ลักษณะที่ 2 + Human*
  • ผู้จบ ม.6/ปวช/กศน.
  • ภาคเรียนปกติ

การชำระเงินลงทะเบียน

– ผู้กู้ลักษณะที่ 1 / ลักษณะที่ 2 / Human Capital ชำระเริ่มต้น 4,000 บาท ที่เหลือเป็นการกู้จากกองทุน
– ผู้ชำระเงินสด งวดแรกชำระ 15,000 บาท และชำระส่วนที่เหลือภายใน 30 เมษายน 2566

1 2
pixlr bg result

โครงสร้างหลักสูตร​

ศึกษาภาคทฤษฎี มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่พัฒนาให้ผู้เรียนได้รับความรู้ด้านการจัดการการตลาดทั้งระบบในเชิงบูรณาการ โดยมีกลุ่มวิชาการตลาดบริการและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ให้นักศึกษาเลือกเรียน  เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญ  และภาคปฏิบัติส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้รับความรู้และประสบการณ์จริงจากวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาปฏิบัติงานโครงการสหกิจศึกษาเน้นให้นักศึกษาปฏิบัติงานในสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงทั้งภาครัฐและเอกชน การเรียนการสอนการเรียนการสอนตลาดออนไลน์ร่วมมือ Tarad.com กิจกรรมที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการ ความรู้ความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจบนสื่ออิเล็กทรอนิกส์  และส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา เป็นการสร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยสอดคล้องกับแผนที่ทางเดิน(Road Map) สาขาวิชาการตลาด เน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน

JOB MKT 2022 9 867 Banner Web Business4

แผนการเรียน

โครงสร้างหลักสูตร

R หมวดวิชาศึกษาทั่วไป4 หน่วยกิต
R กลุ่มวิชาแกน/พื้นฐานวิชาชีพ24  หน่วยกิต
R กลุ่มวิชาเอกบังคับ21 หน่วยกิต

R วิชาโท/วิชาเฉพาะ 1

15  หน่วยกิต 

R วิชาโท/วิชาเฉพาะ 2

15 หน่วยกิต 

 

ชื่อปริญญา

  • ภาษาไทย (ชื่อเต็ม) : บริหารธุรกิจบัณฑิต (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • (อักษรย่อ) : บธ.บ. (สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล)
  • ภาษาอังกฤษ (ชื่อเต็ม) : Bachelor of Business Administration (Digital Marketing)
  • (อักษรย่อ) : B.B.A. (Digital Marketing)

ระยะเวลาการศึกษา ปวส. หลักสูตร 2-3 ปี 

ภาคปกติ
เรียนในเวลาราชการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. 
ภาคสมทบ
เรียนนอกเวลาราชการ วันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 17.00 น. 

CAREER PATH

การตลาดดิจิทัล เทียบโอน ปวส. (วันอาทิตย์)

  • นักวิเคราะห์การตลาด
  • เจ้าหน้าที่การตลาดอินเทอร์เน็ต
  • เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
  • ตัวแทนขาย
  • เจ้าหน้าที่วิจัยการตลาด

คณาจารย์

IMG 4809

ดร. ศิดานุช กิตติเสรีกุล

หัวหน้าสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
IMG 4935

ผศ. กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
3bb4c96e 7c50 4c21 87ab 2895ff7947db

อาจารย์ชลากร อุดมอุกฤษฎ์

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
IMG 4400 copy

ผศ.ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์

ผู้อำนวยการหลักสูตร DNA by SPU / อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

U Review
สิ่งใหม่ จุดเด่น จุดแตกต่าง

  •  เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำธุรกิจจริง ผ่านทาง E-Commerce เพื่อสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพแก่นักศึกษาเพื่อเป็นการปูพื้นฐานทางด้านธุรกิจ และการทำงานจริง
  • มุ่งเน้นหลักสูตรที่ทันสมัยสอดคล้องกับแนวทางการจัดการสมัยใหม่และการพัฒนาองค์กรเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วรองรับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและภูมิภาค Asean โดยมีกลุ่มวิชาที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ
  • มีรายวิชาเอกเลือก “การจัดการธุรกิจซาลอน” ที่มีรูปแบบการเรียนการสอน–เรียน ที่ Chalachol Academy ตลอดภาคการศึกษา

ทุนการศึกษา

ทุน SPU โควตา

ทุนดีดี ที่ไม่ใช้คะแนน TCAS
ไม่ต้องสอบสัมภาษณ์ ไม่ต้องส่ง Portfolio