การสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง

🔥 เปิดมุมมองด้านการตลาดใน Digital Transformation#2

💡 ในหัวข้อ “การสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง

และทำการตลาดแบบใหม่ของแบรนด์ AIIZ”

พร้อมส่งตรงประสบการณ์จริง จากตัวจริงในวงการ

⭐️คุณสุวลักษณ์ ก้องสมุท

Assistant Division Manager

บริษัท รีโน ประเทศไทย จำกัด (AIIZ)

✨️ ดำเนินการเสวนาโดย

ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม

💙 ในคลาสนี้น้องๆ #Dekบริหาร ได้เรียนรู้การสร้างแบรนด์ และการมองตลาดที่ทำให้แบรนด์ AIIZ สามารถอยู่ในตลาดได้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้คุณสุวลักษณ์ ยังมีกิจกรรมให้น้องๆนักศึกษาในคลาสร่วมสนุก

โดยถ่ายคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ AIIZ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ในสไตล์คุณ พร้อมชิงเงินรางวัลสูงสุด มูลค่ากว่า 10,000 บาท

คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม ขอขอบพระคุณท่านวิทยากร คุณสุวลักษณ์ ที่สละเวลามาให้ความรู้ และส่งต่อประสบการณ์ดีๆให้กับน้องๆในครั้งนี้ด้วยค่ะ

———————————————-

#YouDreamItYouOwnIt#สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล

#คณะบริหารธุรกิจ#มหาวิทยาลัยศรีปทุม

#เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

#DigitalMarketing#DMKT#SBS#SPU

#SripatumUniversity#SripatumBusinessSchool

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Most Popular

Categories