เปิดมุมมองด้านการตลาดใน Digital Transformation#2
ในหัวข้อ “การสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง
และทำการตลาดแบบใหม่ของแบรนด์ AIIZ”
พร้อมส่งตรงประสบการณ์จริง จากตัวจริงในวงการ
Assistant Division Manager
บริษัท รีโน ประเทศไทย จำกัด (AIIZ)
ดำเนินการเสวนาโดย
ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม
ในคลาสนี้น้องๆ #Dekบริหาร ได้เรียนรู้การสร้างแบรนด์ และการมองตลาดที่ทำให้แบรนด์ AIIZ สามารถอยู่ในตลาดได้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้คุณสุวลักษณ์ ยังมีกิจกรรมให้น้องๆนักศึกษาในคลาสร่วมสนุก
โดยถ่ายคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ AIIZ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ในสไตล์คุณ พร้อมชิงเงินรางวัลสูงสุด มูลค่ากว่า 10,000 บาท
คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม ขอขอบพระคุณท่านวิทยากร คุณสุวลักษณ์ ที่สละเวลามาให้ความรู้ และส่งต่อประสบการณ์ดีๆให้กับน้องๆในครั้งนี้ด้วยค่ะ
———————————————-
#YouDreamItYouOwnIt#สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
#คณะบริหารธุรกิจ#มหาวิทยาลัยศรีปทุม
#เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง