1. สามารถนำทฤษฎีมาใช้ในการทำงานได้อย่างถูกต้อง
2. เป็นผู้เก็บรักษาความลับขององค์กรได้ดี
3. มีความละเอียดในการตรวจสอบเอกสารทางบัญชี
4. เป็นผู้มีความซื่อสัตย์
5. ติดตามข่าวสารอยู่เสมอ
6. รู้จักบริหารเวลา และรับผิดชอบงานในหน้าที่
7. เป็นผู้พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ
8. กล้านำเสนอแนวคิดและวิธีการใหม่ๆ
9. ทบทวนการทำงานของตัวเองทุกปี
10. การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ต่อเพื่อนร่วมงาน
2. เป็นผู้เก็บรักษาความลับขององค์กรได้ดี
3. มีความละเอียดในการตรวจสอบเอกสารทางบัญชี
4. เป็นผู้มีความซื่อสัตย์
5. ติดตามข่าวสารอยู่เสมอ
6. รู้จักบริหารเวลา และรับผิดชอบงานในหน้าที่
7. เป็นผู้พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ
8. กล้านำเสนอแนวคิดและวิธีการใหม่ๆ
9. ทบทวนการทำงานของตัวเองทุกปี
10. การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ต่อเพื่อนร่วมงาน