CEO TALK #02 สร้างแบรนด์ อย่างไรให้ ปัง..! : คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด)

UploadImage
แล้วแบรนด์ คืออะไร?

แบรนด์ คือ แก่นสารของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นสิ่งห่อหุ้มผลิตภัณฑ์และบริการหลักของคุณ ชื่อเสียงของคุณ และคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณมีกับลูกค้าของคุณ แบรนด์ คือ ภาพลักษณ์ของคุณที่อยู่ในใจของลูกค้า และ การสร้างแบรนด์ คือ ตัวกลางที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างภาพลักษณ์นั้นขึ้นมาได้

“การสร้างแบรนด์ คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”


4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs

– การจำได้

– เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน

– การจูงใจพนักงาน

– การสร้างการบอกต่อ

UploadImage

UploadImage

ศิษย์เก่า

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 🎓 Graduate School Orientation 2025 at Sripatum University

🎓 ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2568 🗓 วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2568

๒๘ กรกฎาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวขอพระองค์ทรงพระเจริญ

๒๘ กรกฎาคมวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร คณาจารย์บุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่าวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการมหาวิทยาลัยศรีปทุม

“การคิดเชิงออกแบบ” ในรายวิชาจิตวิทยาสำหรับครูมืออาชีพ โดยหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ตอบโจทย์เป้าหมาย SDGs หลายมิติ

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดการเรียนการสอนในหัวข้อ “การคิดเชิงออกแบบ”

วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยศรีปทุม สร้างแรงบันดาลใจสู่ความเป็นครู ผ่านการนิเทศภาคสนาม ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ

การนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูทั่วประเทศ เสริมสร้างความเป็นครูมืออาชีพ ในภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2567 เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม 2568 ณ

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชาลักษณะการกู้ยืมฯเทอม 1ตลอด หลักสูตร
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
การจัดการความปลอดภัยการบิน2 + Human*39,800 34,800310,200