
แล้วแบรนด์ คืออะไร?
แบรนด์ คือ แก่นสารของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นสิ่งห่อหุ้มผลิตภัณฑ์และบริการหลักของคุณ ชื่อเสียงของคุณ และคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณมีกับลูกค้าของคุณ แบรนด์ คือ ภาพลักษณ์ของคุณที่อยู่ในใจของลูกค้า และ การสร้างแบรนด์ คือ ตัวกลางที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างภาพลักษณ์นั้นขึ้นมาได้
“การสร้างแบรนด์ คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”
4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs
– การจำได้
– เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน
– การจูงใจพนักงาน
– การสร้างการบอกต่อ
“การสร้างแบรนด์ คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”
4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs
– การจำได้
– เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน
– การจูงใจพนักงาน
– การสร้างการบอกต่อ