ตอนที่ 6 ฟังด้วยใจที่เปิดกว้าง : Dhamma Driven Business จากศาลาถึงบอร์ดรูม by Dean

ฟังด้วยใจที่เปิดกว้าง

พระพุทธเจ้าสอนว่า: “การฟังอย่างตั้งใจเป็นการสร้างปัญญา” 

 ในการวิเคราะห์ลูกค้า เราต้องฟังความคิดเห็นและความต้องการของพวกเขาอย่างลึกซึ้ง การเปิดใจรับฟังช่วยให้เราเข้าใจปัญหาและพัฒนาสินค้าหรือบริการที่ตอบโจทย์ได้ดีขึ้น

Listening with an Open Heart

The Buddha taught: “Attentive listening cultivates wisdom.” 🧠

👂 In understanding customers, it is essential to truly listen to their opinions and needs. Open-hearted listening helps identify problems and allows businesses to develop products and services that genuinely meet customer expectations.

ศิษย์เก่า

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

น้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ต่อการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

น้อมถวายความอาลัย และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ต่อการเสด็จสวรรคตของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ⎯ ธ สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ ๒๔

๑๓ ตุลาคม | วันนวมินทรมหาราช

๑๓ ตุลาคม วันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหาร

ตอนที่ 117 พระไตรปิฎก เล่มที่ 25 ข้อที่ 36 : “รักษาความน่าเชื่อถือ” | Dhamma Driven Business จากศาลาถึงบอร์ดรูม by Dean

“รักษาความน่าเชื่อถือ” พระพุทธเจ้าตรัสว่า: “ชื่อเสียงที่ดี ย่อมนำมาซึ่งความไว้วางใจ”(พระไตรปิฎก เล่ม 25 ข้อ 36) ความน่าเชื่อถือเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดสำหรับความสำเร็จในระยะยาวหากคุณให้คำมั่นสัญญากับลูกค้า จงทำตามคำสัญญานั้นเสมอ 

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชาลักษณะการกู้ยืมฯเทอม 1ตลอด หลักสูตร
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
การจัดการความปลอดภัยการบิน2 + Human*39,800 34,800310,200