5 ข้อดี ของการเรียนต่อ หลักสูตรวิศวะ นอกเวลาราชการ กับ ม.ศรีปทุม

5 ข้อดี ของการเรียนต่อ หลักสูตรวิศวะ นอกเวลาราชการ กับ ม.ศรีปทุม
เชื่อว่าหลายคนในที่นี้คงเคยได้ยินคำว่าหลักสูตรนอกเวลาราชการ แต่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า หลักสูตรนอกเวลานี้ กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามยุคสมัยและค่านิยมที่เปลี่ยนแปลงไป นอกจากนี้แล้วยังมีเหตุผลสนับสนุนมากมาย ที่ทำให้หลายคนถึงแม้ได้งานทำแล้ว ก็ยังอยากเรียนต่อให้ตรงสายอาชีพ และได้วุฒิบัตรมาครอบครอง และนี่คือ 5 ข้อดี ของการเรียนต่อ หลักสูตรวิศวะ นอกเวลาราชการ กับ ม.ศรีปทุม ที่ใครๆ ต่างยกให้เป็นหลักสูตรที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับคนที่ต้องการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย
 
  1. หลักสูตรนอกเวลาราชการ ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม มีความทันสมัย คณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิระดับปริญญาเอก และ โทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและมากด้วยประสบการณ์ คอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด จบแล้วได้รับใบ กว. เพิ่มโอกาสความั่นคงในวิชาชีพ

 

  1. เป็นหลักสูตรที่ออกแบบให้ ผู้เรียนสามารถเลือกโปรแกรมในการเรียนได้ตามความสนใจและเงื่อนไขของตนเอง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนจะได้พัฒนาทักษะ เพิ่มพูนความรู้เฉพาะด้านที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานโดยตรงได้ดียิ่งขึ้น

 

  1. เน้นความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อให้นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้จริง ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสามารถนำประสบการณ์จากการทำงานมาเป็นกรณีศึกษาในชั้นเรียนเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ที่เต็มประสิทธิภาพ

 
 

  1. หลักสูตร วิศวะนอกเวลา ของที่นี่ ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เปิดมุมมองใหม่ เจอสังคมใหม่ และเพื่อนร่วมรุ่นที่มาจากหลากหลายสถานที่ สร้างเครือข่ายวิศวะกร มืออาชีพที่เหนียวแน่น แลกเปลี่ยนข่าวสารใหม่ๆ ได้อย่างรอบรู้และกว้างไกลยิ่งกว่าเดิม

 
 

  1. ช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณโดย สามารถสมัครเข้าร่วม กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา กยศ./กรอ. ได้ถึง 4 หลักสูตรสำคัญ อาทิ วิศวกรรมไฟฟ้า (ไฟฟ้ากำลัง/ระบบหุ่นยนต์และการควบคุมอัตโนมัติ) / วิศวกรรมโยธา / วิศวกรรมเครื่องกล / วิศวกรรมอุตสาหการ (การบวนการผลิต / โลจิสติกส์)
และนี่คือ 5 ข้อได้เปรียบของการเรียนต่อ หลักสูตรวิศวะ นอกเวลาราชการ กับ ม.ศรีปทุม ที่การันตีความประทับใจด้วย เสียงของศิษย์เก่าเก่าหลักสูตรนอกเวลามากมาย

 

สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ นอกเวลาราชการ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียน ได้ที่ bit.ly/3LPyPUy

 

On Key

Related Posts

AI x วิศวกรรมโยธา: เครื่องมือจำเป็นและทักษะต้องมีของวิศวกรรุ่นใหม่

AI x วิศวกรรมโยธา: เครื่องมือจำเป็นและทักษะต้องมีของวิศวกรรุ่นใหม่

AI x วิศวกรรมโยธา: อาวุธลับวิศวกรรุ่นใหม่ สู่โลกการก่อสร้างยุคดิจิทัล โลกหมุนเร็วแค่ไหน วงการวิศวกรรมก็ต้องหมุนตาม! โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงาน วิศวกรรมโยธา ที่วันนี้ไม่ได้มีแค่ปูนกับเหล็กอีกต่อไป

ผู้หญิงกับโอกาสในสายวิดวะเครื่องกล: เสริมศักยภาพในยุคเทคโนโลยี

ผู้หญิงกับโอกาสในสายวิดวะเครื่องกล: เสริมศักยภาพในยุคเทคโนโลยี

เจาะลึก! ผู้หญิงสายเทค x วิดวะเครื่องกล ⚙️ ปลดล็อกสกิลเทพ ทะยานสู่อนาคต! ใครว่าเรื่องเครื่องยนต์กลไกเป็นเรื่องของผู้ชายเท่านั้น? โบกมือลาความคิดเก่าๆ ไปได้เลย!

เรียนสาขา Robot, Robotics, Automation System ดีอย่างไร? ตอบโจทย์โลกอนาคตอย่างไรบ้าง

เรียนสาขา Robot, Robotics, Automation System ดีอย่างไร? ตอบโจทย์โลกอนาคตอย่างไรบ้าง

ปลดล็อกสกิลเทพ! เรียนวิศวกรรมหุ่นยนต์ฯ แล้วชีวิตจะปังแค่ไหน? 🤖🔥 เคยป่ะ? นั่งไถฟีดแล้วเจอคลิปหุ่นยนต์สุดล้ำแบบในหนัง Sci-Fi แล้วแอบคิดว่า “เห้ย! โคตรคูล!”

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชา ลักษณะการกู้ยืมฯ เทอม 1 ตลอด หลักสูตร
คณะบริหารธุรกิจ
วิศวกรรมโยธา 1 46,600 41,600 359,400
วิศวกรรมโยธา – การจัดการงานก่อสร้าง 1 46,600 41,600 359,400
วิศวกรรมโยธา (นอกเวลาราชการ) 1 45,600 40,600 365,900
วิศวกรรมไฟฟ้า 2 44,600 39,600 361,400
วิศวกรรมไฟฟ้า – ระบบควบคุมอัตโนมัติและหุ่นยนต์ 2 44,600 39,600 361,400
วิศวกรรมไฟฟ้า (นอกเวลาราชการ) 2 38,600 33,600 370,400
วิศวกรรมเครื่องกล 2 46,600  41,600 364,400
วิศวกรรมเครื่องกล – เทคโนโลยีอาคาร 2 46,600  41,600 364,400
วิศวกรรมเครื่องกล (เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่) 2 46,600  41,600 364,400
วิศวกรรมเครื่องกล (นอกเวลาราชการ) 2 45,600  40,600 373,400
วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ 2 45,600  40,600 362,000
วิศวกรรมอุตสาหการ – การจัดการวิศวกรรม 2 45,600  40,600 362,000
วิศวกรรมระบบราง 1 50,600  45,600 355,000