1. ควบคุมต้นทุนทุกกิจกรรม
2. บริหารเงินทุนหมุนเวียนให้เกิดประสิทธิภาพ
3. จัดซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ
4. คุมงานอย่างมืออาชีพ ให้งานเสร็จตามเป้าหมาย
5. วางแผนงบประมาณโครงการให้มีกำไร
6. วิเคราะห์โครงการเพื่อการตัดสินใจในการรับงาน
7. เอาใจใส่พนักงาน คนงาน และผู้รับเหมาช่วง เสมือนคนในครอบครัว
8. เป็นมิตรกับ Supplier
2. บริหารเงินทุนหมุนเวียนให้เกิดประสิทธิภาพ
3. จัดซื้ออย่างมีประสิทธิภาพ
4. คุมงานอย่างมืออาชีพ ให้งานเสร็จตามเป้าหมาย
5. วางแผนงบประมาณโครงการให้มีกำไร
6. วิเคราะห์โครงการเพื่อการตัดสินใจในการรับงาน
7. เอาใจใส่พนักงาน คนงาน และผู้รับเหมาช่วง เสมือนคนในครอบครัว
8. เป็นมิตรกับ Supplier
